Yêu nhầm nàng WAGs... phản bội

23/03/2013 16:16 GMT+7

(TNO) Theo elbalonrosa.com, trong trận đấu giữa Doxa và Olympiakos Nicosia tại giải vô địch Síp vừa qua, cầu thủ chạy cánh Carlos Andre của Doxa bị CĐV Olympiakos la ó rất dữ. Trước đây, Carlos Andre thi đấu cho Olympiakos và nguyên nhân chính khiến anh bị phản ứng là cầu thủ này vừa quyết định cầu hôn với nàng WAGs Sara Santos.

(TNO) Theo trang elbalonrosa.com, trong trận đấu giữa Doxa và Olympiakos Nicosia tại giải vô địch Síp vừa qua, cầu thủ chạy cánh Carlos Andre của Doxa bị CĐV Olympiakos la ó rất dữ. Trước đây, Carlos Andre thi đấu cho Olympiakos và nguyên nhân chính khiến anh bị phản ứng là cầu thủ này vừa quyết định cầu hôn với nàng WAGs Sara Santos.

>> Cầu thủ M.U "dính câu" với 2 nàng WAGs song sinh
>> WAGs dễ mất bạn trai vì nấu nướng kém
>> WAGs Real khoe sắc tại Zurich

Nàng WAGs phản bội đội của người yêu
Sara đã chọc giận các CĐV Olympiakos Nicosia - Ảnh: elbalonrosa.com

CĐV Síp hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt không kém các CĐV Thổ Nhĩ Kỳ hay Hy Lạp và họ cũng thù rất dai những kẻ phản bội. Nhưng người đẹp Sara Santos đã làm gì mà khiến các CĐV Olympiakos căm ghét như vậy?

Sara Santos từng là một người mẫu chuyên chụp hình cho tạp chí người lớn Playboy. Trước đây, khi Carlos Andre còn chơi cho Olympiakos thì anh đã mê mệt với Sara Santos. Các CĐV Olympiakos cũng không ghét bỏ gì Sara Santos dù nàng WAGs đã từng chụp hình nóng.

Mọi chuyện chỉ trở nên tồi tệ khi vào đầu năm 2012, Sara Santos chụp hình trên lịch của CLB APOEL Nicosia nhân dịp đội thi đấu thành công vang dội tại Champions League. Trong ảnh, Sara Santos không chỉ mặc bikini nóng bỏng mà còn đeo khăn choàng của APOEL.

Các CĐV của Olympiakos coi điều này là một sự sỉ nhục, một sự phản bội và gây sức ép mạnh mẽ lên Carlos Andre. Các CĐV quá khích của Olympiakos còn ra điều kiện Carlos Andre phải bỏ cô bạn gái xinh đẹp hoặc anh phải rời khỏi CLB.

Không chịu nổi sức ép, Carlos Andre đã phải rời CLB vào cuối mùa giải trước và giờ chuyển sang Dexa. Tuy nhiên, các CĐV của Olympiakos vẫn không quên thù xưa. Chính vì vậy, họ coi Carlos Andre là kẻ phản bội khi anh quyết tâm kết hôn với Sara Santos trong hè này.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.