Điểm tin bóng đá sáng 13.3.2013

13/03/2013 07:17 GMT+7

(TNO) Chủ tịch CLB Barcelona bị cáo buộc “ăn bẩn”; UEFA bác bỏ kháng cáo của Lazio; FA xem xét vụ trọng tài Mark Clattenburg bị cầu thủ Southampton bao vây; Ronald Koeman trở thành ứng viên thay thế HLV Roberto Mancini... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 13.3.2013.

(TNO) Chủ tịch CLB Barcelona bị cáo buộc “ăn bẩn”; UEFA bác bỏ kháng cáo của Lazio; FA xem xét vụ trọng tài Mark Clattenburg bị cầu thủ Southampton bao vây; Ronald Koeman trở thành ứng viên thay thế HLV Roberto Mancini... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 13.3.2013.


Nếu bị kết tội, ông Rosell có thể phải ngồi tù đến 8 năm - Ảnh: AFP

* Chủ tịch Sandro Rosell của CLB Barcelona vừa bị cáo buộc hưởng lợi 4 triệu USD bất hợp pháp từ một trận đấu giao hữu giữa Brazil gặp Bồ Đào Nha do công ty thể thao Ailanto của ông tổ chức ở Brasilia vào năm 2008. Theo AFP, nếu bị kết tội, ông Rosell có thể đi tù đến 8 năm.

* Tiền vệ đội trưởng Tomas Rosicky đã được gọi lại đội tuyển Cộng hòa Czech sau thời gian vắng mặt vì chấn thương, để chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại World Cup 2014 gặp Đan Mạch (21.3) và Armenia (26.3), theo Reuters.

* Cựu tiền đạo của Newcastle là Obafemi Martins chuẩn bị chuyển sang chơi cho Seattle Sounders của Mỹ sau khi ban lãnh đạo CLB Levante tiết lộ, tuyển thủ Nigeria chấp nhận trả 3 triệu USD để chấm dứt hợp đồng trước hạn, theo đài Cadena SER.

* Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã bác bỏ kháng cáo của Lazio về án phạt thi đấu trên sân nhà không khán giả ở đấu trường châu lục, sau khi để cổ động viên quá khích tấn công người hâm mộ đội khách Borussia Moenchengladbach, ở vòng 1/8 Europa League, theo AFP.

* Theo tờ Corriere dello Sport, tiền đạo Pablo Daniel Osvaldo nhiều khả năng rời khỏi AS Roma để đến Tottenham vào mùa hè năm nay sau khi bị chỉ trích kịch liệt do bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong trận hòa Udinese 1-1 cuối tuần trước và xảy ra mâu thuẫn với đội trưởng Francesco Totti.


Koeman sẽ thay Mancini vào mùa hè này? - Ảnh: AFP

* Tờ Voetbal International vừa khiến dư luận Anh xôn xao sau khi đưa tin danh thủ Hà Lan Ronald Koeman (người đang dẫn dắt Feyenoord) nhiều khả năng sẽ thay thế HLV Roberto Mancini ở Manchester City vào mùa hè này.

* Nhà vô địch Serie A Juventus đang theo dõi sát sao chân sút Oscar Cardozo của Benfica để tăng cường hàng tiền đạo trong mùa giải mới. Theo tờ Record, đội bóng Ý vừa cử quan sát viên đến sân Estadio da Luz cuối tuần trước để xem “giò cẳng” của tiền đạo tuyển Paraguay.

* Dortmund tuyên bố nhảy vào cuộc đua tranh chữ ký của tiền đạo Kevin Gameiro của Paris Saint Germain, theo tờ L’Equipe. Hiện tại, đội bóng đang chơi ở Bundesliga cũng quan tâm đến chân sút Mame Biram Diouf của Hannover nhằm thay thế cho Robert Lewandowski, người nhiều khả năng ra đi trong mùa hè này.

* Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) vừa cho biết sẽ tiến hành xem xét việc CLB Southampton không kiểm soát cầu thủ của mình, khi vây quanh và chỉ trích trọng tài Mark Clattenburg ở cuối trận hòa Norwich sau một tình huống dẫn đến phạt đền, theo Sport Mail

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.