Điểm tin bóng đá chiều 12.3.2013

12/03/2013 16:25 GMT+7

(TNO) HLV Arsene Wenger lên kế hoạch củng cố hàng thủ Arsenal; Luka Modric muốn gia nhập Manchester United (M.U); FIFA đình chỉ công tác quan chức; CLB Al Wasl muốn một lần nữa hợp tác với Diego Maradona… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá chiều 12.3.

(TNO) HLV Arsene Wenger lên kế hoạch củng cố hàng thủ Arsenal; Luka Modric muốn gia nhập Manchester United (M.U); FIFA đình chỉ công tác quan chức; CLB Al Wasl muốn một lần nữa hợp tác với Diego Maradona… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá chiều 12.3.


Albiol (trái) ít khi được ra sân thi đấu cho Real Madrid - Ảnh: AFP

* HLV Arsene Wenger vừa tuyên bố mục tiêu củng cố trung tâm hàng thủ vốn rất yếu ớt của đội bóng sẽ bắt đầu bằng việc chiêu mộ trung vệ Raul Albiol của Real Madrid, theo CaughtOffside.com. Hậu vệ 27 tuổi trên chuyển đến Real Madrid từ Valencia vào năm 2009, nhưng không được trọng dụng nên đang tìm cách ra đi ở mùa hè năm nay.

* Ngôi sao người Croatia là Luka Modric vừa bày tỏ mong muốn được gia nhập Manchester United vào mùa hè này khi không tìm được vị trí chính thức ở Real Madrid, theo Sport Mail. Tiền vệ 27 tuổi này chính là người ghi bàn loại đội bóng của HLV Alex Ferguson ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vừa qua và hứa hẹn sẽ thay thế xứng đáng cho Paul Scholes.

* Hy vọng giành suất dự Champions League mùa sau của Schalke đang lung lay dữ dội khi chân sút chủ lực Klaas-Jan Huntelaar sẽ phải nghỉ 8 tuần do chấn thương đầu gối gặp phải trong trận thắng Dortmund 2-1 ở vòng 25 Bundesliga tuần trước, theo Reuters. 

* CLB Liverpool sẽ tổ chức một sự kiện tại sân Anfield vào ngày 25.3 nhằm quyên góp tiền ủng hộ giúp đỡ những người bị bệnh ung thư máu. Theo tờ Liverpool Echo, đội bóng này trước đó vừa gia nhập tổ chức từ thiện có đối tác với cựu thủ thành từng chơi cho Liverpool là Brad Jones, người có đứa con 5 tuổi qua đời vì căn bệnh nói trên.


Maradona có thể sẽ trở lại với công việc huấn luyện - Ảnh: AFP

* Hội đồng quản trị của CLB Al Wasl (U.A.E) tuyên bố đang xem xét khả năng tái bổ nhiệm huyền thoại Diego Maradona dẫn dắt đội bóng. Trước đó, vào tháng 7.2012, danh thủ người Argentina buộc phải thanh lý hợp đồng trước thời hạn sau khi không thể giúp đội bóng có sự tiến bộ ở giải đấu quốc nội, theo tờ The National.

* Ủy ban đạo đức của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) vừa quyết định đình chỉ hoạt động bóng đá 90 ngày đối với Vernon Manilal Fernando (người Sri Lanka) để điều tra những cáo buộc tham nhũng, theo AFP. Fernando hiện là thành viên Ban chấp hành FIFA và là đồng minh cũ của cựu chủ tịch Liên đoàn Bóng đá châu Á Mohamed Bin Hamman.

* Cựu tiền vệ nổi tiếng của tuyển Ý là Gennaro Gattuso cho biết sẽ giã từ sự nghiệp vào cuối mùa giải năm nay để tập trung vào sự nghiệp huấn luyện, theo tờ Tuttosport. Sau khi rời AC Milan vào mùa hè năm ngoái, Gattuso hiện đang là cầu thủ kiêm HLV của CLB Sion (Thụy Sỹ).

* Chủ tịch CLB Inter Milan là Massimo Moratti đã phủ nhận thông tin mời Leonardo (người đang giữ chức giám đốc thể thao của CLB Paris Saint-Germain) trở lại để giúp đội bóng vượt qua khủng hoảng, theo tờ Gazzetta Dello Sport.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.