Điểm tin bóng đá sáng 9.3.2013

09/03/2013 07:26 GMT+7

(TNO) HLV Michael Laudrup gia hạn hợp đồng với Swansea City; HLV Carlo Ancelotti ủng hộ Maradona đến Ligue 1; Chelsea muốn Marco Reus thay Frank Lampard; Xavi trở lại tập luyện; thủ phạm ném chuối trong trận derby London ra tòa... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 9.3.2013.

(TNO) HLV Michael Laudrup gia hạn hợp đồng với Swansea City; HLV Carlo Ancelotti ủng hộ Maradona đến Ligue 1; Chelsea muốn Marco Reus thay Frank Lampard; Xavi trở lại tập luyện; thủ phạm ném chuối trong trận derby London ra tòa... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 9.3.2013.


HLV Laudrup sẽ tiếp tục gắn bó với Swansea - Ảnh: AFP

* Cổ động viên của Swansea City vừa đón nhận tin vui sau khi HLV Michael Laudrup dập tắt khả năng rời đội bóng bằng việc đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, đến tháng 6.2015, theo Reuters. Trước đó, sau khi đưa đội bóng Xứ Wales đăng quang ở Cúp Liên đoàn Anh, danh thủ người Đan Mạch được cho là có thể thay thế Jose Mourinho ở Real Madrid.

* Theo Goal.com, HLV Carlo Ancelotti của Paris Saint Germain vừa hoan nghênh thông tin huyền thoại Diego Maradona đang được liên kết để dẫn dắt CLB Montpellier. “Sự xuất hiện của Maradona sẽ là điều tốt cho Ligue 1. Thời còn thi đấu, tôi từng chống lại Maradona và ông ấy luôn là người chiến thắng”, HLV Ancelotti nói.

* Ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đang xúc tiến thương vụ trị giá 35 triệu bảng để mua tài năng trẻ của bóng đá Đức Marco Reus của Dortmund vào mùa hè này, theo Mirror. Cầu thủ chạy cánh trên được đánh giá sẽ thay thế cho Frank Lampard, người đang lấp lửng chưa biết sẽ đi hay ở lại. Ngoài ra, “The Blues” hiện cũng đang úp mở việc chiêu mộ chân sút Mario Gomez của Bayern Munich thay thế cho Fernando Torres.

* Real Madrid tràn trề cơ hội lên ngôi ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha khi sẽ được chơi trận chung kết với Atletico Madrid trên sân nhà Santiago Bernabeu vào ngày 17.5, theo tờ AS.


Xavi trở lại là một tin vui với Barcelona - Ảnh: Reuters

* Cổ động viên Barcelona hết sức phấn khởi khi hay tin tiền vệ Xavi đã trở lại tập luyện sau chấn thương đùi ở trận lượt về Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Real Madrid, theo Sky Sports. Như vậy, những lo ngại Xavi không thể thi đấu trong trận lượt về vòng 1/8 gặp AC Milan vào tuần tới dần bị dập tắt. 

* Tạp chí Valeurs Actuelles vừa đăng tải câu chuyện về cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy (một fan hâm mộ của Paris Saint-Germain) nói rằng, ông có nằm mơ cũng không thể ngờ rằng có ngày được chứng kiến David Beckham chơi cùng Zlatan Ibrahimovic ở Ligue 1. “Bạn biết đấy, tôi đã 58 tuổi và tôi không bao giờ dám mơ sẽ nhìn thấy Beckham và Ibrahimovic chơi cùng nhau ở giải vô địch Pháp”, ông Sarkozy nói.

* Theo Yahoo Sports, một cửa hàng ở Copenhagen bỗng nhiên trúng mánh khi thực hiện một trò đùa bằng những đồ chơi nhằm mỉa mai tiền đạo Nicklas Bendtner, người vừa bị phạt 147.000 USD và cấm thi đấu tuyển quốc gia Đan Mạch 6 tháng do lái xe trong tình trạng say mèm. Số là sau khi hay tin, cửa hàng trên lấy một bức tượng của Bendtner được bán hồi Euro 2012 đặt cạnh một chiếc xe hơi đồ chơi và một vật có hình tượng giống chai bia với tên gọi tạm thời là Bendtner Set. Tuy nhiên, họ không ngờ rằng Bendtner Set lại được mua ào ạt.

* Thủ phạm ném chuối vào Gareth Bale trong trận derby London giữa Tottenham và Arsenal hồi tuần trước đã được tìm thấy sau khi cảnh sát kiểm tra các camera. Người này mới 23 tuổi có tên Thomas Flint và sẽ được đưa ra tòa vào ngày 12.4, theo Sport Mail.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.