Honda Việt Nam tài trợ chính cho đội tuyển quốc gia

04/02/2013 16:40 GMT+7

(TNO) Ngày 4.2, Công ty Honda Việt Nam đã có buổi ký kết hợp đồng tài trợ với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Theo đó, từ tháng 2.2013, thương hiệu Honda sẽ xuất hiện trên áo đấu của đội tuyển quốc gia, U.23 và tuyển nữ Việt Nam.

(TNO) Ngày 4.2, Công ty Honda Việt Nam đã có buổi ký kết hợp đồng tài trợ với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Theo đó, từ tháng 2.2013, thương hiệu Honda sẽ xuất hiện trên áo đấu của đội tuyển quốc gia, U.23 và tuyển nữ Việt Nam.

>> VFF nên dùng quyền của mình
>> Chuyện không đơn giản ở VFF
>> VFF “bấn loạn” về việc chọn HLV trưởng đội tuyển

 Honda VN tài trợ cho tuyển VN - Minh Tú
Buổi ký kết hợp đồng tài trợ của Honda Việt Nam với VFF - Ảnh: Minh Tú

Tới dự buổi ký kết hợp đồng, về phía nhà tài trợ có sự hiện diện của ông Masayuki Igarashi, tổng giám đốc Công ty Honda Việt Nam; phía lãnh đạo VFF có ông Nguyễn Trọng Hỷ (chủ tịch), ông Phạm Văn Tuấn (phó chủ tịch), ông Nguyễn Lân Trung (phó chủ tịch), tổng thư ký Ngô Lê Bằng cùng đông đảo báo giới. Tuy nhiên, VFF và nhà tài trợ đã không công bố tổng số tiền tài trợ cụ thể.

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1996, Công ty Honda Việt Nam luôn nỗ lực phấn đấu trở thành một công ty được xã hội mong đợi. Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, công ty Honda Việt Nam dành sự quan tâm đặc biệt đến các hoạt động cộng đồng.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết tài trợ, ông Igarashi cho biết: "Sau khi nhận được lời mời từ VFF, để trở thành nhà tài trợ chính, chúng tôi nhìn thấy được những mục tiêu, ước mơ của Bóng đá Việt Nam. Đó là cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách để hiện thực hóa giấc mơ chiến thắng...

Chúng tôi tin tưởng rằng, VFF cũng như các cầu thủ, huấn luyện viên của đội tuyển sẽ cùng nhau quyết tâm đạt được ước mơ đã ấp ủ từ lâu".

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cho rằng, với sự hỗ trợ của Honda Việt Nam, đội tuyển quốc gia, U.23 và tuyển nữ Việt Nam.sẽ có thêm nguồn lực để đầu tư, nâng cao năng lực và thành tích thi đấu.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.