Hyundai Mipo Dolphin là "liều thuốc thử" bổ ích!

30/01/2013 20:21 GMT+7

(TNO) Tại buổi họp báo trước trận giao hữu gặp CLB Hyundai Mipo Dolphin (18 giờ, ngày 31.1), HLV Hoàng Văn Phúc xác nhận, đối thủ đến từ Hàn Quốc sẽ là "liều thuốc thử" bổ ích đối với đội tuyển Việt Nam.

(TNO) Tại buổi họp báo trước trận giao hữu gặp CLB Hyundai Mipo Dolphin (18 giờ, ngày 31.1), HLV Hoàng Văn Phúc xác nhận, đối thủ đến từ Hàn Quốc sẽ là "liều thuốc thử" bổ ích đối với đội tuyển Việt Nam.

>> HLV Hoàng Văn Phúc vui... vừa phải
>> Ngại ngùng buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam
>> Michal Nguyễn: Tôi tin sẽ được đá chính cho đội tuyển Việt Nam

 HLV Hoàng Văn Phúc - Minh Tú
HLV Hoàng Văn Phúc tại buổi họp báo

Tại buổi họp báo, HLV Hoàng Văn Phúc còn cho biết, sau một tuần tập luyện và trải qua hai trận đấu tập gặp V.Hải Phòng và Hà Nội T&T, ban huấn luyện đã dần định hình được bộ khung chính của đội tuyển để chuẩn bị cho trận đấu gặp UAE tại vòng loại Asian Cup 2015 sắp tới.

Ông Phúc tỏ ra lạc quan về sự tiến bộ cũng như tinh thần cống hiến của các học trò, đồng thời hy vọng họ sẽ tiếp tục thể hiện tốt nhất năng lực của mình trong trận đấu gặp CLB Hyundai Mipo Dolphin.

 
Các cầu thủ Huyndai Mipo Dolphin trong buổi tập chiều 30.1

"CLB Hyundai Mipo Dolphin đến từ nền bóng đá mạnh, các cầu thủ có thể hình, thể lực cao to, lối chơi tương đồng với lối chơi của đội tuyển UAE. Chúng tôi đã có nhiều bài học sau trận gặp Hải Phòng và Hà Nội T&T, giờ sẽ tích lũy thêm được ít nhiều kinh nghiệm ở cuộc đối đầu với đội bóng nước ngoài.

Dù đang có một số cầu thủ chấn thương nhẹ vừa tập trở lại như Thanh Hào, Văn Phong nhưng điều đó không ảnh hưởng đến việc lắp ráp đội hình. Hy vọng đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn, cống hiến cho người hâm mộ nhiều pha bóng đẹp. Sau trận đấu này chúng tôi sẽ chọn được đội hình tối ưu", HLV Hoàng Văn Phúc nói.

Nhận xét về hai cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân và Michal Nguyễn, HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng họ đã rất nỗ lực trong suốt thời gian qua, thể hiện nhiều tín hiệu khả quan. Tuy nhiên, họ vẫn còn phải trải qua thêm một thử thách nữa (trận đấu gặp CLB Hyundai Mipo Dolphin) và sau đó ban huấn luyện sẽ đưa ra quyết định cuối cùng.

 
HLV Cho Min Kook của CLB Hyundai Mipo Dolphin

HLV Cho Min Kook của CLB Hyundai Mipo Dolphin cũng tỏ ra rất hào hứng trước cuộc “thử lửa” với đội tuyển Việt Nam. Ông nói: “Tôi đã từng 2 lần tham dự giải đấu tại TP.HCM với đội tuyển Sinh viên Hàn Quốc nên ít nhiều cũng nắm được thông tin về Bóng đá Việt Nam. Lần này tôi rất vui được dẫn dắt CLB Hyundai Mipo Dolphin sang thi đấu cùng đội tuyển của các bạn.

Đội hình của chúng tôi đa phần là các cầu thủ trẻ đang thi đấu tại giải bán chuyên nghiệp của Hàn Quốc. Ưu điểm của họ là lòng nhiệt tình và sự khát khao thể hiện. Vì vậy, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại một trận đấu hay cho khán giả”.

Thông tin bên lề

* Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Hyundai Mipo Dolphin sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 31.1 trên sân Hàng Đẫy - Hà Nội. Kênh VTV6 sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này. 

* Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã bổ nhiệm tổ trọng tài điều hành trận đấu. Theo đó, nhiệm vụ cầm còi được giao cho trọng tài Phùng Đình Dũng. Hai trợ lý là Nguyễn Trường Xuân và Phạm Mạnh Long. Trọng tài thứ tư là Nguyễn văn Kiên. Giám sát trận đấu là Trần Huy Đức. 

* Tại trận đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục truyền thống áo đỏ - quần đỏ - tất đỏ.

* Nhằm tạo điều kiện cho HLV trưởng Hoàng Văn Phúc kiểm nghiệm đội hình, ban tổ chức chấp thuận số lượng cầu thủ được quyền thay thế trong trận đấu là 6 cầu thủ.

Tin, ảnh: Lĩnh Nam - Minh Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.