HLV Conte: Juve xứng đáng có 2 quả phạt đền!

27/01/2013 12:20 GMT+7

(TNO) Sau trận hòa 1-1 với Genoa trong lượt trận vòng 22 Serie A rạng sáng nay (27.1, giờ VN), huấn luyện viên (HLV) Juventus Antonio Conte đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ những quyết định của trọng tài.

(TNO) Sau trận hòa 1-1 với Genoa trong lượt trận vòng 22 Serie A rạng sáng nay (27.1, giờ VN), huấn luyện viên (HLV) Juventus Antonio Conte đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ những quyết định của trọng tài.

>> Juventus bị cầm hòa, Lazio thất thủ
>> Juventus bất ngờ chiêu mộ Anelka
>> Llorente đầu quân cho Juventus

HLV Conte: Trọng tài quá khắt khe với Juventus
HLV Conte tỏ ra rất tức giận khi trọng tài từ chối thổi phạt đền - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu vừa qua, ở hai tình huống xảy ra trong vòng cấm địa, khi Mirko Vucinic bị kéo ngã và tiền vệ Andreas Granqvist của Genoa để bóng chạm tay, lẽ ra trọng tài Marco Guida đã có thể cho Juventus hưởng phạt đền. Tuy nhiên, ông đã bỏ qua những tình huống này.

Vị HLV 43 tuổi của Juventus đã bày tỏ sự tức giận khi phát biểu trên kênh Sky Sport Italia: “Trọng tài đã phá vỡ trận đấu hôm nay. Tôi có thể chấp nhận nếu họ nói rằng không nhìn thấy hai tình huống đó. Thế nhưng thật vô lý khi họ giải thích với chúng tôi rằng, họ cảm thấy tình huống đó không xứng đáng để phạt đền. Cho dù trong tình huống Granqvist để bóng chạm tay, trọng tài biên cũng đã xác nhận đó là một quả phạt 11m. Tôi thật sự cảm thấy xấu hổ cho những gì họ đã làm”.

Trong khi đó, HLV Genoa Davide Ballardini cho rằng, việc nói về những lỗi cá nhân một cách tiêu cực là “hạn chế của văn hóa bóng đá Ý” và không chỉ Juventus mà chính Genoa cũng có những trường hợp có thể khiếu nại với trọng tài. Tuy nhiên ông cảm thấy hài lòng với các học trò khi đã chế ngự được lối chơi mạnh mẽ của “bà đầm già" thành Turin.

Cùng mang tâm trạng với ông Conte, HLV Vladimir Petkovic của Lazio đã hết sức thất vọng khi đội nhà phải chịu thất thủ 1-0 trước Chievo. Tuy nhiên nếu HLV Conte còn có thể trách trọng tài thì “thuyền trưởng” Petkovic chỉ có thể trách chính những cầu thủ của mình.

“Chievo đã tận dụng thành công cơ hội duy nhất của họ trong khi Lazio đã phung phí quá nhiều tình huống có thể ghi bàn. Các cầu thủ đã chơi không hoàn toàn đúng phong độ.

Sau chuỗi 16 trận bất bại giờ chúng tôi đã phải nhận một kết quả đáng thất vọng. Tuy nhiên, tôi tin rằng đó cũng là một động lực để đội bóng chấn chỉnh lại lối chơi và bắt đầu lại trong những trận đấu tới”, trang Football-Italia dẫn lời HLV Petkovic.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.