Juventus bất ngờ chiêu mộ Anelka

26/01/2013 15:07 GMT+7

(TNO) Nguồn tin từ Goal.com hôm 25.1 cho biết nhà đương kim vô địch Serie A Juventus đã hoàn tất việc mượn tiền đạo nổi tiếng một thời Nicolas Anelka của Thân Hoa Thượng Hải (Trung Quốc) đến hết mùa giải năm nay.

(TNO) Nguồn tin từ Goal.com hôm 25.1 cho biết nhà đương kim vô địch Serie A Juventus đã hoàn tất việc mượn tiền đạo nổi tiếng một thời Nicolas Anelka của Thân Hoa Thượng Hải (Trung Quốc) đến hết mùa giải năm nay.

>> Llorente đầu quân cho Juventus
>> Juventus bị cầm hòa ở lượt đi bán kết Cúp Quốc gia Ý
>> Juventus gia tăng cách biệt

Juventus chiêu mộ Anelka
Anelka sẽ khoác áo Juventus đến cuối mùa giải này - Ảnh: AFP

Theo Goal.com, Anelka sẽ được nhận 600.000 euro cho 6 tháng thi đấu trong màu áo Juventus, chưa tính tiền thưởng. Ngoài ra, điều khoản hợp đồng giữa Juventus và Thân Hoa Thượng Hải còn có thể cho phép chân sút người Pháp ở lại câu lạc bộ danh tiếng nhất nước Ý thêm một mùa giải nữa.

Năm nay 33 tuổi, Anelka từng thi đấu cho nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Real Madrid, PSG, Arsenal, Chelsea… Anh chuyển sang chơi bóng ở Trung Quốc vào năm 2012 và được trả lương cao ngất ngưởng, lên đến 12 triệu euro/năm. Tại đây, Anelka ghi được 3 bàn sau 22 lần ra sân.

Được biết, “bà đầm già” thành Turin vừa chiêu mộ chân sút Fernando Llorente từ Bilbao vào hôm 24.1 qua. Song, Juve phải chờ đến tháng 6.2013 mới có được sự phục vụ của tiền đạo người Tây Ban Nha khi anh này hết hạn hợp đồng với Bilbao.

Vì vậy, Juventus lúc này buộc phải gấp rút tăng cường hàng công nhằm chuẩn bị cho giai đoạn khốc liệt của mùa giải đang tới. Ban đầu, tiền đạo Didier Drogba, đồng đội của Anelka ở Thân Hoa Thượng Hải, là cái tên nằm trong tầm nhắm của Juventus. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng này đã thất bại và đây là lý do Anelka trở thành cầu thủ được ban lãnh đạo đội bóng miền Bắc nước Ý đưa về sân Juventus Arena.

Nguồn tin từ báo chí còn cho biết thêm Juventus hiện dành sự quan tâm lớn đến Lisandro Lopez của Lyon và rất muốn chiêu mộ tiền đạo người Argentina trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cũng nằm trong một phần của chiến dịch chuyển nhượng tại Juventus, tiền đạo Fabio Quagliarella đã bị đẩy sang Fiorentina theo dạng cho mượn.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.