Berlusconi: Balotelli giống như quả táo thối!

08/01/2013 18:38 GMT+7

(TNO) Ông chủ Silvio Berlusconi của AC Milan vừa dập tắt hoàn toàn khả năng chiêu mộ chân sút “ngựa chứng” Mario Balotelli, sau khi đưa ra bình phẩm cho rằng tiền đạo của CLB Manchester City (Man City) giống như “quả táo thối có thể lây bệnh khắp nơi”.

(TNO) Ông chủ Silvio Berlusconi của AC Milan vừa dập tắt hoàn toàn khả năng chiêu mộ chân sút “ngựa chứng” Mario Balotelli, sau khi đưa ra bình phẩm cho rằng tiền đạo của CLB Manchester City (Man City) giống như “quả táo thối có thể lây bệnh khắp nơi”.

>> HLV Zola khen ngợi Balotelli
>> Balotelli bị người đẹp "đá
>> Sir Alex đổ dầu vào lửa, Man City muốn tống khứ Balotelli

Berlusconi: Balotelli giống như quả táo thối
Tương lai của Balotelli đang bị đặt dấu hỏi - Ảnh: AFP

Trước đó, sau nhiều rắc rối gặp phải ở Man City, báo giới Ý hầu như cho rằng Balotelli sẽ đến AC Milan để thay thế cho các tiền đạo Pato và Robinho, những người vừa bày tỏ ý định trở lại Brazil thi đấu.

Tuy nhiên, hôm nay (8.1), ông Berlusconi đã dập tắt nguồn tin trên khi khẳng định trong một cuộc phỏng vấn với Goal.com: “Cái tên Balotelli chưa bao giờ xuất hiện trong suy nghĩ của tôi. Anh ta là một quả táo thối và có thể lây nhiễm ở những đội bóng mà anh ta đến, thậm chí là AC Milan trong trường hợp có sự xuất hiện của Balotelli”.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, cựu thủ tướng Ý còn từ chối nói về tương lai của HLV Massimiliano Allegri, nhưng ông lại thừa nhận về việc quan tâm đến Pep Guardiola.

“Nếu bạn hỏi tôi Allegri sẽ ở lại Milan mùa tới thì nên đặt ra câu hỏi khác thì hơn. Trên thực tế, tôi luôn muốn mang Guardiola về San Siro vì anh ấy đã xây dựng một Barcelona trở thành một đội bóng xuất sắc nhất. Chúng tôi đã từng vô địch với phong cách chơi giống như Guardiola xây dựng ở Barcelona, nhưng giờ đây cơ hội để anh ấy đến Milan là rất thấp”, Berlusconi trả lời các phóng viên.

Theo quan điểm của Berlusconi, AC Milan sẽ phải tự lực cánh sinh bằng những tài năng trẻ, đồng thời kêu gọi cổ động viên nên hỗ trợ cho mục tiêu trên. Ông này cho biết: “Người hâm mộ luôn hết mình ủng hộ chúng tôi nhưng thường kèm theo đó là những danh hiệu. Theo tôi, tất cả phải chờ đợi điều đó trong 2-3 năm tới, lúc đó Milan sẽ trở lại chu kỳ thành công như trong quá khứ”.

Hiện tại, sau khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử, AC Milan đang từng bước hồi sinh và sống lại hy vọng nhảy vào top 4 khi đang đứng ở vị trí thứ 7, kém đội thứ 4 Fiorentina chỉ 5 điểm (30 so với 35).

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.