Cao đẳng Bách Việt vô địch Futsal U-League 2012

06/01/2013 18:04 GMT+7

(TNO) Với chiến thắng 5-2 trong trận chung kết với Đại học Công nghiệp TP.HCM, đội Cao đẳng Bách Việt đã trở thành nhà vô địch nội dung Futsal tại Hội thi sinh viên văn thể mỹ (U-League) 2012.

(TNO) Với chiến thắng 5-2 trong trận chung kết với Đại học (ĐH) Công nghiệp TP.HCM, đội Cao đẳng (CĐ) Bách Việt đã trở thành nhà vô địch nội dung Futsal tại Hội thi sinh viên văn thể mỹ (U-League) 2012.

>> Hấp dẫn vòng chung kết U-League 2012
>> Chung kết U-League phía bắc 2012: ĐH Phương Đông Hà Nội vô địch futsal
>> U.League “nóng” giữa trời lạnh

CĐ Bách Việt vô địch Futsal U-League 2012
Đội CĐ Bách Việt xứng đáng giành chức vô địch nội dung Futsal

Chiều nay (6.1), tại Nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM) đã diễn ra ngày thi đấu cuối cùng của U-League 2012. Ở trận chung kết môn Futsal là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa hai đội CĐ Bách Việt và ĐH Công nghiệp TP.HCM. Ở vòng loại khu vực, CĐ Bách Việt từng thất bại trước đối thủ.

Tuy nhiên, trong trận đấu vừa qua, các cầu thủ CĐ Bách Việt đã thi đấu bùng nổ ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Họ liên tục dẫn trước để rồi kết thúc trận đấu với chiến thắng 5-2 đầy thuyết phục. Với kết quả này, đội Futsal CĐ Bách Việt không chỉ "phục thù" thành công mà còn lần thứ hai đăng quang ở sân chơi U-League.

Ở nội dung cổ vũ thể thao (cheerleading), hai đội vào tranh chung kết là ĐH Kiến trúc Đà Nẵng và ĐH Sư phạm TP.HCM. Dù có màn trình diễn được đánh giá là sáng tạo hơn nhưng đội ĐH Kiến trúc Đà Nẵng lại 2 lần mắc lỗi trong khi thi đấu. Trong khi đó, đội ĐH Sư phạm TP.HCM trình diễn ổn định, an toàn.

Nhờ đó, đội ĐH Sư phạm TP.HCM đã giành được 82 điểm, hơn đối thủ 12 điểm để lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi vô địch.

Tại cuộc thi Miss U-League, 6 sinh viên gồm Ngọc Huyền (ĐH Duy Tân Đà Nẵng), Hương Thơm (ĐH Hùng Vương Phú Thọ), Thùy Trang (CĐ Bách Việt TP.HCM), Phương Thi (ĐH Luật TP.HCM), Trần Thị Nga (ĐH Sư phạm Đà Nẵng) và Thảo Anh (ĐH Ngoại ngữ Hà Nội) bước vào phần thi tài năng.

Với bài trình diễn ấn tượng, Thảo Anh đã giành danh hiệu Miss U-League khi có 97 điểm. Miss tài năng thuộc về Thùy Trang (CĐ Bách Việt, 95,7 điểm). Có 94 điểm, Ngọc Huyền (ĐH Duy Tân Đà Nẵng) đoạt danh hiệu Miss ứng xử.

Như vậy, sau một thời gian tranh tài, U-League 2012 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Trong những ngày qua, sinh viên từ các trường ĐH, CĐ trên cả nước đã có những ngày tranh tài đầy sôi nổi và thú vị.

Dưới đây là một số hình ảnh ngày thi đấu cuối cùng của U-League 2012


Đông đảo sinh viên đã có mặt tại Nhà thi đấu Tân Bình để cổ vũ cho các nội dung thi đấu


Màn trình diễn ấn tượng của Thảo Anh đã giúp cô giành danh hiệu Miss U-League


Pha tranh bóng giữa cầu thủ CĐ Bách Việt (phải) và ĐH Công nghiệp TP.HCM


Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ CĐ Bách Việt


Một pha tung hứng thành công của đội cổ vũ thể thao ĐH Sư phạm TP.HCM


Xếp đội hình đẹp mắt


Đội ĐH Kiến trúc Đà Nẵng sáng tạo hơn nhưng lại mắc lỗi trong trình diễn


ĐH Sư phạm TP.HCM lần thứ 3 liên tiếp đăng quang


Thảo Anh (giữa), Thùy Trang (trái) và Ngọc Huyền

Tin, ảnh: Tân Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.