Arsenal nhận... quà trước thềm năm mới

28/12/2012 17:03 GMT+7

(TNO) Chặng đường còn lại của Arsenal trong mùa giải này chắc chắn sẽ bớt đi khó khăn hơn trước khi hàng loạt cầu thủ của đội bóng chủ sân Emirates đã bình phục chấn thương.

(TNO) Chặng đường còn lại của Arsenal trong mùa giải này chắc chắn sẽ bớt đi khó khăn hơn trước khi hàng loạt cầu thủ của đội bóng chủ sân Emirates đã bình phục chấn thương.

>> Arsenal thoát penalty, Wenger tiếc thắng không đủ
>> Arteta mang quà cho Arsenal
>> Arsenal giữ chân Walcott và hàng loạt cầu thủ trẻ

HLV Arsene Wenger của Arsenal
Nụ cười đã có thể trở lại trên môi của HLV Wenger - Ảnh: AFP

Dù phong độ vẫn còn khiến người hâm mộ lo lắng nhưng mọi việc đã trở nên thuận lợi hơn với Arsenal trong thời gian gần đây. Sự trở lại của Jack Wilshere, Bacary Sagna và Wojciech Szczesny đã giúp cho huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger có thêm niềm tin vào chặng đường trước mắt.

Không chỉ vậy, theo Reuters, nhà cầm quân người Pháp còn đón nhận tin vui khi tiền vệ Abou Diaby và hậu vệ Andre Santos cũng sẽ trở lại thi đấu trong thời gian ngắn sắp tới. Điều này cũng có nghĩa là danh sách "bệnh binh" của Arsenal chỉ còn 1 cái tên duy nhất là thủ môn Lukasz Fabianski.

"Đây là điều hơi khác thường so với các mùa giải trước. Bởi vào thời điểm này, chúng tôi thường hay gặp khó khăn vì vấn nạn chấn thương. Tôi hy vọng tình hình khả quan này sẽ được duy trì trong thời gian tới, khi mà chúng tôi không có sự phục vụ của Gervinho bởi anh ấy phải về dự giải Vô địch châu Phi 2013", Reuters dẫn lời HLV Wenger.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 63 tuổi cũng sẽ có sự phục vụ của tiền đạo Olivier Giroud và tiền vệ Tomas Rosicky. Hai cầu thủ này bị ốm và đã vắng mặt trong trận thắng Wigan 1-0 cách đây gần 1 tuần. Nhiều khả năng, cả hai sẽ có mặt ở cuộc đối đầu với Newcastle vào rạng sáng ngày 30.12 (giờ VN).

Hiện Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 30 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và top 4 chỉ là 3 điểm. Với việc có được đội hình mạnh nhất trong thời gian tới, đội chủ sân Emirates hoàn toàn có hy vọng trở lại nhóm dẫn đầu.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.