HLV Ferguson: M.U không cần bổ sung lực lượng

19/12/2012 15:08 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Alex Ferguson của Manchester United (M.U) vừa lên tiếng khẳng định, đội bóng của ông sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Alex Ferguson của Manchester United (M.U) vừa lên tiếng khẳng định, đội bóng của ông sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

>> M.U liên tiếp nhận tin vui
>> Sir Alex lo lắng về hàng thủ M.U
>> Sir Alex ủng hộ Mourinho dẫn dắt M.U

HLV Ferguson: MU không cần bổ sung lực lượng
Sir Alex đang rất hài lòng với lực lượng hiện tại của M.U - Ảnh: AFP

Kỳ chuyển nhượng mùa đông (1.1.2013) sắp tới là cơ hội để các đội bóng tăng cường lực lượng nhằm hiện thực hóa tham vọng trong mùa giải này. Các đội bóng tại Premier League cũng đang rục rịch chuẩn bị mua sắm.

Tại Manchester City, HLV Roberto Mancini đang sốt sắng tìm kiếm những cái tên chất lượng bổ sung vào đội hình như Fernano Llorente của Athletic Bilbao để nuôi hy vọng giữ được ngôi vô địch Premier League. Chelsea vẫn theo đuổi ngôi sao Radamel Falcao từ Atletico Madrid, còn Liverpool đang “nhòm ngó” tiền đạo Daniel Sturridge của Chelsea và Tom Ince của Blackpool.

Trong khi đó, M.U dường như án binh bất động. Mới đây, HLV Ferguson cũng đã bác bỏ những lời đốn đoán rằng "Quỷ đỏ" muốn chiêu mộ tiền đạo Theo Wacott của Arsenal.

Nhà cầm quân người Scotland cho rằng đội hình hiện tại của M.U đã rất ổn định nên không cần thiết phải tham gia vào một nơi đầy rủi ro như thị trường chuyển nhượng mùa đông.

“Thị trường chuyển nhượng vào tháng 1 chưa bao giờ là thời điểm có nhiều bản hợp đồng chất lượng. Thực tế chứng minh những thương vụ bom tấn rất ít khi xảy ra trong khoảng thời gian này mà đều tập trung vào mùa hè. Vì vậy chắc chắn tôi sẽ không mua bất kỳ cầu thủ nào trong thời gian tới”, Sport Mail dẫn lời Sir Alex.

Cũng dễ hiểu khi HLV Ferguson lại không có mấy hứng thú với việc mua những cầu thủ mới bởi đội hình hiện tại của M.U đang chơi rất tốt.

Với đội hình đồng đều và phong độ như hiện tại thì dù không bổ sung thêm bất cứ ngôi sao nào vào đội hình, đội chủ sân Old Trafford vẫn là một cái tên đáng gờm cho bất cứ đối thủ nào trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.