Vệ sỹ dọa kiện Cheryl quỵt tiền

17/12/2012 16:10 GMT+7

(TNO) Có 30 triệu bảng Anh trong tài khoản ở ngân hàng nhưng dường như nàng WAGs Cheryl Cole lại cố tình quên không trả khoản tiền 70.000 bảng Anh tiền thù lao cho vệ sỹ.

(TNO) Có 30 triệu bảng Anh trong tài khoản ở ngân hàng nhưng dường như nàng WAGs Cheryl Cole lại cố tình quên không trả khoản tiền 70.000 bảng Anh tiền thù lao cho vệ sỹ.

>> Cheryl sắp "cướp" việc của Tulisa
>> Lịch của Tom Daley bán chạy hơn của Cheryl
>> Cheryl Cole gặp tai nạn giao thông tại Mỹ

Vệ sỹ dọa kiện Cheryl
Cheryl đang phải đối mặt với các vụ kiện tụng - Ảnh: Zimbio

Theo Sport Mail, nàng WAGs Cheryl đang kiện chương trình X-Factor phiên bản Mỹ vì không thanh toán thỏa đáng tiền thù lao làm giám khảo của cô. Năm 2011, Cheryl có thời gian ngắn làm giám khảo X-Factor tại Mỹ và đòi bồi thường 2,3 triệu USD sau khi bị sa thải.

Sport Mail cũng cho biết trong lúc Cheryl đang đòi nợ chưa xong thì cô lại bị người khác đòi nợ. Tờ Sport Mail cho biết một vệ sỹ người Mỹ có tên Craig Balkam đang đòi Cheryl phải thanh toán tiền phục vụ. Nguyên là trong thời gian sang Mỹ, Cheryl có thuê Balkam làm vệ sỹ.

Thật ra, Cheryl cũng mang cả vệ sỹ từ Anh sang để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, cô vẫn cần một người bản địa nên đã chọn thuê thêm Balkam. Đáng tiếc là sau 3 tháng ở Mỹ, Cheryl bị chủ chương trình X-Factor sa thải nên cô về Anh và quên luôn anh chàng vệ sỹ Balkam.

Balkam cho biết ban đầu anh rất có cảm tình với Cheryl và sẵn sàng lấy thân mình chắn đạn cho Cheryl nếu cần. Do vậy, anh rất bất ngờ khi nàng WAGs này quỵt tiền trả cho mình. Số tiền mà Balkam tuyên bố Cheryl nợ cũng không nhiều nhặn lắm, chỉ khoảng 70.000 bảng.

Với vẻ giận dữ, Balkam nói vói phóng viên Sport Mail: “Tôi đã nhiều lần gửi thư nhắc nhở Cheryl nhưng cô ta đều ngó lơ. Cheryl có 30 triệu bảng trong nhà băng và cô ta chỉ cần gẩy một ngón tay là ngày mai tôi sẽ nhận được. Nhưng cô ta không làm điều đó”.

Trước sự chây ỳ của Cheryl, Balkam đe dọa anh sẽ kiện nàng WAGs này. Nếu Cheryl phải hầu tòa và thua kiện thì Cheryl sẽ mất nhiều thứ. Ngoài chuyện mất tiền, Cheryl còn mang tiếng là quỵt nợ và chịu nhiều đàm tiếu.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.