Joe Hart: Man City chỉ có thể tự trách mình!

22/11/2012 13:47 GMT+7

(TNO) Chia điểm với Real Madrid ngay trên sân nhà, Manchester City (Man City) đã chính thức bị loại khỏi Champions League. Đây là năm thứ 2 liên tiếp đội bóng nhà giàu nước Anh phải chia tay đấu trường danh giá nhất châu Âu ngay sau vòng bảng.

(TNO) Chia điểm với Real Madrid ngay trên sân nhà, Manchester City (Man City) đã chính thức bị loại khỏi Champions League. Đây là năm thứ 2 liên tiếp đội bóng nhà giàu nước Anh phải chia tay đấu trường danh giá nhất châu Âu ngay sau vòng bảng.

>> Thua Norwich, M.U mất ngôi đầu về tay Man City
>> HLV Mancini "nổi điên" khi Man City sắp loại khỏi Champions League
>> Aguero thắp ngọn đuốc le lói cho Man City

Thủ môn Joe Hart của Man City
Joe Hart thất vọng khi Man City một lần nữa phải dừng chân ở vòng bảng Champions League - Ảnh: AFP

Trong trận đấu với Real Madrid, Man City chơi có phần lép vế và bị đối phương dẫn bàn trước. Phải nhờ đến bàn thắng từ chấm 11m của Sergio Aguero thì đội chủ sân Etihad mới tránh khỏi một thất bại.

Phát biểu sau trận đấu, thủ môn Joe Hart cho rằng Man City chỉ có thể tự trách mình khi một lần nữa để bị loại khỏi Champions League ngay sau vòng bảng.

“Chúng tôi đang rất thất vọng. Man City lẽ ra đã có cơ hội đi tiếp ở bảng đấu này nếu như chơi tốt hơn và giành chiến thắng trong những trận đấu trên sân nhà”, Sport Mail trích lời thủ môn người Anh.

Tương tự, HLV Roberto Mancini cũng thừa nhận đội bóng của ông đã chơi dưới sức trong trận đấu quyết định vừa qua: “Các cầu thủ đã mắc sai lầm khi để cho Real Madrid ghi bàn ngay ở cơ hội đầu tiên họ có được. Phải thừa nhận rằng chúng tôi đã quá lơi lỏng trong phòng ngự.

Nhưng chúng tôi không phải loại chỉ vì trận hòa vừa qua mà đã đánh mất cơ hội của mình từ những thất bại đầu tiên trước Real Madrid và Ajax. Dù chúng tôi phải thi đấu ở một bảng rất khó khăn nhưng cũng như các cầu thủ, tôi rất thất vọng khi bị loại. Giờ chúng tôi không thể làm gì, tất cả đã kết thúc”.

Tuy vậy HLV người Ý cũng khẳng định Man City sẽ chơi quyết tâm trong trận đấu cuối cùng với Dortmund nhằm giành chiếc vé dự Europa League.

Trong khi đó HLV Mourinho tỏ ra khá bình thản dù trận hòa này đã làm họ bước vào vòng 1/16 chỉ với vị trí thứ hai bảng D. “Hai lần đội bóng của tôi kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ hai là hai lần tôi giành được chức vô địch Champions League. Thế nên việc mất vị trí đầu bảng với người khác có thể là một điều nghiêm trọng nhưng với tôi nó không có nhiều ý nghĩa", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói.

Phát biểu về việc đội bóng cũ Chelsea sa thải HLV Roberto Di Matteo và bổ nhiệm Rafael Benitez vào vị trí HLV trưởng, Mourinho cho biết: “Tôi không bao giờ vui vẻ khi nghe tin bất cứ vị HLV nào bị sa thải. Điều đó có thể xảy ra cho tôi hay bất cứ ai, không ai thích cảm giác này thế nhưng đó mới chính là bóng đá. Tôi yêu mến Chelsea và luôn ủng hộ Roberto cũng như vị HLV mới của họ”.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.