Tuyển Việt Nam đón tin vui

15/11/2012 17:48 GMT+7

(TNO) Chiều 15.11, tuyển Việt Nam đã trở lại tập luyện bình thường sau một ngày phải tập trong nhà - Trung tâm huấn luyện TDTT tỉnh Khánh Hòa, do ảnh hưởng từ thời tiết xấu tại Nha Trang.

(TNO) Chiều 15.11, tuyển Việt Nam đã trở lại tập luyện bình thường sau một ngày phải tập trong nhà - Trung tâm huấn luyện TDTT tỉnh Khánh Hòa, do ảnh hưởng từ thời tiết xấu tại Nha Trang.

 
Các tuyển thủ Việt Nam đã ra sân tập luyện bình thường - Ảnh: Minh Tú

Ngoại trừ Phước Vĩnh đang điều trị chấn thương, các tuyển thủ còn lại đều tham gia tập luyện bình thường. Trong buổi tập chiều 15.11, Tấn Tài, Thanh Hưng và Đình Luật đều đã hoàn tất giáo áo do ban huấn luyện đưa ra.

Theo thông tin từ ban huấn luyện tuyển Việt Nam, trường hợp chấn thương của trung vệ Phước Vĩnh không nghiêm trọng như dự đoán ban đầu.

"Phước Vĩnh không gặp vấn đề về dây chằng cũng như sụn gối. Tuy nhiên, để cho chắc ăn, vào ngày mai anh ấy sẽ được kiểm tra kỹ lại một lần nữa", một thành viên của ban huấn luyện cho biết.

Cũng do ảnh hưởng điều kiện thời tiết xấu, mưa to và kéo dài tại Khánh Hòa, nên trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam và CLB K.Khánh Hòa sẽ không thể diễn ra vào 19 giờ tối nay (15.11) như kế hoạch đã định.

 
Do thời tiết xấu, hôm 14.11, tuyển Việt Nam phải tập trong nhà - Ảnh: VFF

Trước sự cố nằm ngoài mong muốn này, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ban tổ chức trận đấu và HLV trưởng Phan Thanh Hùng đã có buổi trao đổi vào sáng nay và thống nhất sẽ lùi thời điểm diễn ra trận đấu tới 16 giờ ngày 17.11.2012.

Theo ban tổ chức, vé xem trận đấu đã ban hành sẽ giữ nguyên giá trị. Toàn bộ số tiền thu được sau khi trừ chi phí tổ chức sẽ sử dụng vào công tác từ thiện.

Bên cạnh đó, HLV trưởng Phan Thanh Hùng cho biết, do đến ngày 23.11 ban tổ chức mới yêu cầu các đội tuyển gút danh sách tham dự AFF Cup 2012, vì vậy nhằm đảm bảo sức cạnh tranh cho đội tuyển, chỉ đến sát ngày lên đường ban huấn luyện mới công bố danh sách cuối cùng.

Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.