V.Ninh Bình sa thải trợ lý HLV và 6 cầu thủ

09/11/2012 15:27 GMT+7

(TNO) Chiều ngày 8.11, CLB V.Ninh Bình đã có cuộc họp nội bộ kéo dài khoảng 1 tiếng đồng hồ để lãnh đạo tìm “chủ mưu” vụ đình công của cầu thủ vừa qua. Tìm kiếm không có kết quả, lãnh đạo đội đã sa thải trợ lý HLV Nguyễn Đức Cảnh, thanh lý hợp đồng 6 cầu thủ và “dọa” giải tán đội bóng.

(TNO) Chiều qua 8.11, V.Ninh Bình đã tổ chức cuộc họp nội bộ kéo dài khoảng 1 tiếng đồng hồ để lãnh đạo tìm “chủ mưu” vụ đình công của cầu thủ vừa qua. Tìm kiếm không có kết quả, lãnh đạo đội đã sa thải trợ lý HLV Nguyễn Đức Cảnh, thanh lý hợp đồng 6 cầu thủ và “dọa” giải tán đội bóng.

>> 2 chiếc cúp mang đến TP.HCM và Ninh Bình
>> V.Ninh Bình đè bẹp K.Kiên Giang tại Hoa Lư
>> Cú sút trượt của tiền đạo V.Ninh Bình gây sốc cho báo chí nước ngoài


 Trợ lý HLV Nguyễn Đức Cảnh (áo trắng, đứng cao nhất), người thay mặt HLV Nguyễn Văn Sỹ quản đội V.Ninh Bình trong thời gian qua đã bị sa thải - Ảnh: Minh Tú

Trước đó, vì bị nợ lương, cầu thủ và HLV ở V.Ninh Bình đã gởi “tâm thư” rồi đình công, đòi trả lương rồi mới chịu tiếp tục tập luyện.

Trong buổi họp chiều qua, giám đốc điều hành Phạm Văn Lệ đã đặt ra câu hỏi: “Ai là chủ mưu trong vụ nổi loạn vừa qua?”, bằng thái độ vừa nhẹ nhàng lại vừa quyết liệt. Tuy nhiên, tất cả các cầu thủ đều im lặng.

Trong khi đó, một cầu thủ V.Ninh Bình tiết lộ cuộc đình công vừa qua có sự nhất trí của toàn đội chứ không riêng gì cá nhân nào. Do đó sẽ chẳng có người đứng đầu nào cả trong sự việc này.

Thái độ của các cầu thủ khiến cho ban lãnh đạo V.Ninh Bình vô cùng tức giận. Ông Lệ cho biết mục đích của cuộc họp nội bộ là để các cầu thủ có cơ hội sửa sai. Tuy nhiên, các cầu thủ đều từ chối trả lời hoặc là nói “không biết”. Từ đó, ông Lệ cho rằng các cầu thủ đã không hợp tác.

Ngay sau buổi họp, một thông điệp cứng rắn đã được đưa ra. V.Ninh Bình cho biết sẽ giải thể đội bóng trong thời gian tới và bầu Trường sẽ bỏ hẳn bóng đá.

Ông Phạm Văn Lệ cũng cho biết hiện bầu Trường đang đi công tác chưa về. Do đó, vài ngày tới khi bầu Trường về ông sẽ có những thông báo cụ thể để trình lên, sau đó sẽ đưa ra những quyết định chính thức.

Động thái đầu tiên của quyết định giải tán từ phía V.Ninh Bình là sa thải một loạt nhân viên. Trong đó, trợ lý HLV Nguyễn Đức Cảnh, người thay mặt HLV Nguyễn Văn Sỹ quản đội trong thời gian qua đã bị sa thải vì không hoàn thành nhiệm vụ, không ngăn chặn được “mầm mống” nổi loạn.

Ngoài ông Cảnh, có đến 6 cầu thủ khác của V.Ninh Bình đã bị thanh lý hợp đồng. Trong đó có cả những cái tên nổi bật như Ngọc Lung, Thanh Tùng, Quốc Tuấn…

Ngay cả HLV Văn Sỹ, người đang phục vụ đội tuyển quốc gia khi nhận được tin này đã tỏ ra rất lo lắng và hoang mang về tương lai của V.Ninh Bình.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.