TV 4K Sony gây chú ý tại IFA đã đến Việt Nam

08/11/2012 08:39 GMT+7

IFA 2012 vốn dĩ là show trình diễn đỉnh cao của các sản phẩm Window 8 thế nhưng việc xuất hiện các TV tương lai với chuẩn màn hình 4K lại gây chú ý đặc biệt cho người dùng và giới truyền thông.

Là nhà sản xuất hàng điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới, các sản phẩm của Sony vốn rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và tin tưởng bởi độ bền, chất lượng thượng hạng, những công nghệ tiên phong cũng như kiểu dáng sang trọng, phù hợp với thị hiếu người Á Đông. Trong đó, những chiếc TV Sony với độ bền màu và hình ảnh sắc nét, được thiết kế chắc chắn mà chuẩn mực luôn là thế mạnh của hãng này. Với dòng TV 4K thế hệ mới được Sony cho ra mắt lần này sẽ càng làm tăng sức hút với người tiêu dùng và giới đam mê công nghệ Việt Nam bởi chất lượng hình ảnh đỉnh nhất khi sở hữu độ siêu phân giải 3840 x2160, gấp 4 lần chuẩn Full HD, cùng kích thước màn hình rộng đến 84 inch, được xem là lớn nhất của ngành công nghiệp sản xuất màn hình TV hiện nay.

 
Mẫu TV 4K siêu đỉnh đầu tiên của Sony – Bravia KD-84X9000

 
Sự xuất hiện của TV 4K Sony thật sự mang đến một cuộc cách mạng về chất lượng trình chiếu hình ảnh

Nối tiếp chuỗi sự kiện ra mắt đình đám tại những triển lãm công nghệ hàng đầu thế giới và ngay sau khi được giới thiệu tại thị trường Mỹ (diễn ra vào tháng 8 vừa qua), buổi ra mắt siêu phẩm TV 4K này tại Việt Nam đã được tổ chức tại Sony Center Vincom A. Ngay sau sự kiện, sản phẩm được trưng bày tại đây nhằm phục vụ người dùng trải nghiệm thực tế.

Theo như những gì thể hiện tại IFA 2012, chiếc TV 4K Sony được đánh giá là có những tính năng đỉnh nhất từ trước đến nay như công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền của Sony 4K X-Reality PRO, 10 loa Live Stereo được bố trí chia đều hai bên màn hình, hệ thống âm thanh giả lập 5.1 khả năng phân chia màn hình độc đáo khi chơi game,…


m thanh hoành tráng như rạp hát

Như vậy, với chiếc TV 4K Sony Bravia KD-84X9000, người dùng sẽ không còn phải lo ngại trước sự “quý hiếm” của nội dung  trình chiếu đạt chuẩn hình ảnh 4K. Theo đó, hãng này đã tích hợp thành công công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến để có thể tự động chuyển đổi và nâng cấp hình ảnh có độ phân giải thấp hơn của tín hiệu đầu vào thành chuẩn 4K (3840 x 2160 pixel). Ngoài ra, dòng TV 4K này còn được xem là “siêu đỉnh công nghệ” khi có khả năng xem phim 3D thụ động nhờ sử dụng độ phân giải khủng của màn hình để tạo ra những hình ảnh 3D ấn tượng.


Chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh cho dù ngồi sát màn hình

Đồng thời, người xem cũng sẽ hoàn toàn hài lòng với những hình ảnh tuyệt đẹp, rõ nét và vô cùng thoải mái với góc ngắm rộng 60-độ, ngay cả khi ngồi còn một nửa khoảng cách đến màn hình, so với khi xem Full HD (khoảng cách đề nghị bằng ba lần chiều cao màn hình). Với những ưu điểm vượt trội này, Bravia KD-84X9000 mang đến những trải nghiệm của một rạp hát tại nhà thực thụ.

Giá bán lẻ dự kiến là 819 triệu đồng. Chính vì thế, Sony cũng chỉ giới thiệu 1 chiếc tại thị trường Việt Nam và những người hâm mộ nào muốn sở hữu phải đặt trước rồi mới được giao hàng sau.

Người dùng có thể trải nghiệm TV 4K KD-84X9000 tại Sony Center Vincom A, 171 Đồng Khởi, Quận 1, Tp.HCM từ ngày 6.11.2012 đến 15.11.2012. Sản phẩm sẽ được chuyển qua trưng bày tại Trung tâm Mua Sắm Nguyễn Kim Sài Gòn Quận 1 (63-65-67 Trần Hưng Đạo, Q.1, Tp.HCM) kể từ 24.11.2012.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.