Mở nhà thổ lớn nhất châu Âu

06/11/2012 14:42 GMT+7

(TNO) Một doanh nhân người Áo ngày 5.11 tuyên bố rằng một nhà thổ lớn nhất châu Âu với 147 phòng sẽ mở cửa tại nước này vào năm 2014.

Ông Peter Laskaris, doanh nhân đứng sau dự án trị giá gần 20 triệu USD này, cho biết nhà thổ có cái tên “FunMotel” sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn khách sạn bốn sao, theo tin tức từ tờ Telegraph.

Nhà thổ này sẽ tuyển dụng 150 gái mại dâm, có khả năng phục vụ 1.000 lượt khách mỗi ngày, với bãi xe đủ chỗ cho 350 chiếc xe hơi, theo ông Laskaris.

Công ty xây dựng Quadrat Developers, nhà thầu dự án FunMotel, cho biết "công trình" này sẽ được xây dựng tại khu vực ngoại ô thành phố thủ đô Vienna.

Truyền thông  Áo cho biết chính quyền địa phương và cảnh sát đã cấp giấy phép xây dựng và hoạt động cho nhà thổ này. Mại dâm là hoạt động hợp pháp ở Áo.

Dư luận Áo phản ứng trái ngược nhau về tin tức trên, cả phản đối lẫn ủng hộ.

Bà Sandra Frauenberger, Ủy viên về các vấn đề nữ giới thuộc Hội đồng thành phố Vienna cho rằng FunMotel sẽ giúp gái mại dâm có cơ hội làm việc “trong nhà”, tránh những nguy hiểm khi phải bán dâm “ngoài đường”.

Tuy nhiên, nhiều người dân Áo lại cho rằng FunMotel cổ súy cho hoạt động mại dâm, dẫn đến gia tăng nạn mua bán người tràn lan.

Phúc Duy

>> Nga phát hiện nhà thổ nằm trong khuôn viên tu viện
>> Nhà đòn hay... nhà thổ, đều được!
>> Tuyển "nhân viên thanh tra nhà thổ"!
>> Nhà thổ Đức đánh thuốc mê để trộm tiền các đại gia 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.