Lionel Messi đánh giá thấp PSG

31/10/2012 16:14 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Lionel Messi khẳng định anh không có ý định chia tay Barcelona, bất kể báo chí đang loan tin “gã nhà giàu” Paris Saint Germain (PSG) có ý định muốn chiêu mộ chân sút người Argentina.

(TNO) Tiền đạo Lionel Messi khẳng định anh không có ý định chia tay Barcelona, bất kể báo chí đang loan tin “gã nhà giàu” Paris Saint Germain (PSG) có ý định muốn chiêu mộ chân sút người Argentina.

>> Messi giành Chiếc giày vàng châu Âu 2012
>> Messi vượt mốc 300 bàn, Barca có chiến thắng 5 sao
>> Lấy Messi bù thủ

Lionel Messi xem thường PSG
Messi không có ý định chuyển sang chơi cho đội nào khác - Ảnh: AFP

Hợp đồng giữa Messi và đội chủ sân Nou Camp vẫn còn thời hạn đến năm 2016 và tiền đạo 25 tuổi rất háo hức được gắn bó dài lâu với Barcelona. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên báo France Football,  Messi tuyên bố tương lai của anh nằm ở Barca và không muốn chuyển sang thi đấu cho đội bóng nào khác.

“Tôi sẽ sang PSG hay không ư? Không, không! Tôi có những đồng đội xuất sắc nhất thế giới ở Barcelona và chúng tôi chiến đấu để chinh phục những danh hiệu qua từng mùa giải. Barcelona là một thành phố tuyệt vời và là nơi tôi phát triển sự nghiệp. Tôi không thể hình dung được một ngày nào đó mình sẽ rời nơi đây”, Messi nói.

Bên cạnh đó, tiền đạo người Argentina cũng đánh giá thấp cơ hội giành chức vô địch Champions League của PSG. Messi tin rằng đội bóng nước Pháp còn lâu mới trở thành một thế lực ở đấu trường châu Âu.

“Tôi không nghĩ PSG có đủ sức thách thức các đội bóng khác tại Champions League mùa này. Với những cầu thủ đang có trong đội hình, PSG có thể giành được chức vô địch Ligue 1, nhưng họ sẽ phải mất rất nhiều thời gian để xây dựng một đội bóng thực thụ”.

“Trường hợp của PSG nhắc tôi nhớ đến Manchester City. Sẽ không hề dễ dàng cho họ có thể xây dựng một tập thể có chiều sâu với tất cả những cầu thủ trên thế giới”, Messi nhận định.

Tại Champions League mùa này, PSG xếp thứ 2 ở bảng A với 6 điểm sau 3 trận, kém đội dẫn đầu Porto 3 điểm. Còn ở Ligue 1, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Carlo Ancelotti đang dẫn đầu sau 10 vòng đấu.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.