“Paranormal Activity 4” được phép chiếu tại Việt Nam

25/10/2012 10:36 GMT+7

(TNO) Theo thông tin mới nhất từ hãng phim Megastar, bộ phim kinh dị đình đám Paranormal Activity 4 đã được phép công chiếu tại Việt Nam, từ ngày 30.10, đúng vào dịp lễ Halloween năm nay.

(TNO) Theo thông tin mới nhất từ hãng phim Megastar sáng nay 25.10, bộ phim kinh dị đình đám Paranormal Activity 4 đã được phép công chiếu tại Việt Nam, từ ngày 30.10, đúng vào dịp lễ Halloween năm nay.

Paranormal Activity 4 là bộ phim nằm trong chuỗi phim kinh dị siêu nhiên được làm theo phong cách found footage (các sự kiện trên phim do nhân vật tự ghi lại bằng máy quay cầm tay hay các thiết bị thu hình nghiệp dư - PV)

Loạt phim này rất thành công với doanh thu đáng kinh ngạc mặc dù kinh phí làm phim rất thấp.

 
Hình ảnh trong phim Paranormal Activity 4 - Ảnh: Megastar

Do yếu tố các yếu tố kinh dị, tâm lý... không phù hợp với tập quán, văn hóa Việt Nam, cả ba phần đầu của loạt phim này đều không được cấp phép công chiếu rộng rãi trong nước.

Tuy nhiên, theo đại diện của hãng phim Megastar, sau thời gian dài làm việc, cân nhắc, Hội đồng xét duyệt phim quốc gia đã đồng ý cho hãng phim này phân phối và công chiếu Paranormal Activity 4 trong hệ thống rạp chiếu phim trong nước.

Phần 4 của loạt phim này (có tựa đề tiếng Việt là Lời nguyền bí ẩn 4) kể về câu chuyện của một gia đình hạnh phúc chuyển đến sống tại một thị trấn nhỏ. Kể từ đó, họ liên tục gặp các hiện tượng kỳ bí, liên quan tới ma quỷ. Những hiện tượng này đều lần lượt được ghi lại bằng một chiếc camera gia đình do nhân vật chính là cô con gái sử dụng.

Bộ phim đã ra mắt tại thị trường Anh hôm 17.10 và thị trường Bắc Mỹ hôm 18.10, thu được khoản doanh thu lên đến gần 60 triệu USD chỉ trong vài ngày công chiếu, trong khi kinh phí thực hiện chỉ vỏn vẹn 5 triệu USD.

Hiền Nhi

>> Phim kinh dị Thái ra mắt khán giả Việt
>> Cẩm nang sống sót trong phim kinh dị
>> Phim kinh dị thứ hai của Lê Văn Kiệt ra rạp
>> Paranormal Activity 3" lập kỷ lục cho dòng phim kinh dị
>> Cười với phim kinh dị "Ngôi nhà trong hẻm
>> Phim kinh dị “Chronicle” thắng lớn ở Bắc Mỹ
>> Bắc Mỹ được mùa phim kinh dị
>> Phim kinh dị Việt gây... cười!
>> Thêm một phim kinh dị khởi quay
>> Phim kinh dị mới cho mùa phim Tết
>> Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên làm phim kinh dị

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.