Michael Ballack trở lại thời độc thân

24/10/2012 16:37 GMT+7

(TNO) Cựu danh thủ Michael Ballack đã chính thức chia tay cô vợ Simone tại tòa án. Tờ Bild cho biết quá trình xử ly hôn được tiến hành rất nhanh.

(TNO) Cựu danh thủ Michael Ballack đã chính thức chia tay cô vợ Simone tại tòa án. Tờ Bild cho biết quá trình xử ly hôn được tiến hành rất nhanh.

>> Ballack phóng xe như “điên” tại Tây Ban Nha
>> Michael Ballack giã từ sân cỏ
>> Thêm Ballack, Heskey đến Úc

Michael Ballack chia tay vợ
Cuộc hôn nhân giữa Ballack và Simone đã chính thức tan vỡ - Ảnh: AFP

Vào lúc 14 giờ 55 hôm qua (23.10, giờ địa phương), Ballack lái chiếc xe Audi Q5 đến tòa án. Vài phút sau, Simone xuất hiện và đúng 15 giờ, vụ xử ly hôn tiến hành. Cánh phóng viên bên ngoài không cần chờ đợi lâu vì 15 phút sau, hai người đã rời phòng xử và đi theo con đường khác nhau. Họ chính thức được trả "tự do".

Chuyện Ballack và Simone chia tay nhau không làm mọi người bất ngờ, vì hai người đã ly thân được hơn một năm. Cô vợ Simone hiện đã có bạn trai và việc chia tay với Ballack sẽ giúp Simone thoải mái hơn trong việc tìm tổ ấm mới. Cho đến giờ, người ta vẫn chưa hiểu tại sao hai người lại chia tay nhau.

Ballack quen với Simone hồi năm 1998 khi anh còn là cầu thủ vô danh tại quán cà phê ở Kaiserslautern, nơi Simone làm phục vụ. Tình yêu của họ trải qua nhiều thời gian thử thách để đi đến hôn nhân vào năm 2008.

Trong 14 năm yêu nhau, Ballack gặt hái được nhiều vinh quang và tiền bạc nhưng anh chưa dính vào scandal tình ái nào. Không những vậy, họ còn có 3 đứa con là (Louis, 11 tuổi, Emilio, 10 tuổi và Jordi, 7 tuổi).

Chính vì vậy, khi hai người kết hôn cách đây 4 năm, không ai nghi ngờ chuyện Ballack và Simone sẽ đầu bạc răng long. Thế nhưng, cái kết buồn vẫn xảy ra. Điều đáng nói là địa điểm phiên tòa xử vụ ly hôn của Ballack và Simone chỉ cách nơi họ tổ chức đám cưới có hơn 2km.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.