Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên là bước đệm tốt cho bóng đá khu vực

12/10/2012 18:00 GMT+7

(TNO) Buổi họp báo giới thiệu về giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2012 vừa diễn ra vào chiều nay (12.10) tại khách sạn HAGL, tỉnh Gia Lai.

(TNO) Buổi họp báo giới thiệu về giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2012 vừa diễn ra vào chiều nay (12.10) tại khách sạn HAGL, tỉnh Gia Lai.

>> U.21 Malaysia thách thức tất cả
>> U.21 Báo Thanh Niên VN thắng U.21 HAGL 2-1
>> Các đội U.21 quốc tế đến Pleiku


Nhà báo Nguyễn Công Khế (giữa), Chủ tịch hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, Trưởng ban tổ chức giải, trả lời báo chí - Ảnh: Khả Hòa

Phát biểu trong buổi họp báo, nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, Trưởng ban tổ chức giải, nói: “Sau thành công giải U.21 quốc gia ở Ninh Thuận, giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên diễn ra ở Gia Lai với sự tham dự của các đội bóng trẻ mạnh hàng đầu khu vực Đông Nam Á và Úc hứa hẹn sẽ tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn.

Hầu hết các đội trong khu vực đều cử lực lượng là thành phần chuẩn bị cho SEA Games 2013, chứng tỏ các nước rất chú trọng đến chất lượng của giải lần này. Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2012 là bước đệm tốt giúp các đội chuẩn bị lực lượng để chinh chiến tại SEA Games 2013, nên chất lượng của giải sẽ đáp ứng được sự mong đợi của người hâm mộ”.

Nhà báo Nguyễn Công Khế cũng ngỏ lời cám ơn Tỉnh ủy và nhân dân tỉnh Gia Lai, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VN), Nhà tài trợ kim cương là Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương VN (Techcombank), Nhà tài trợ vàng là Tổng công ty cổ phần bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), Tập đoàn HAGL cùng các nhà tài trợ khác và các cơ quan thông tấn báo chí đã góp phần giúp giải diễn ra tốt đẹp.

 
Ông Phan Xuân Vũ, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Gia Lai phát biểu tại buổi họp báo - Ảnh: Khả Hòa 

Trong phần phát biểu của mình, ông Phan Xuân Vũ, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Gia Lai cho biết: “Tỉnh Gia Lai luôn nỗ lực hết sức để cùng với ban tổ chức, tổ chức giải một cách tốt nhất. Người hâm mộ bóng đá Gia Lai đang háo hức chờ đón những trận cầu hay ở giải đấu lần này”.

Về phía nhà tài trợ, ông Trịnh Minh Thảo, Giám đốc khối dịch vụ Ngân hàng và tài chính cá nhân Techcombank khẳng định: “Techcombank rất vinh dự được tài trợ cho giải U.21 quốc tế và U.21 quốc gia bởi đây là những giải trẻ có uy tín trong làng bóng đá VN. Các cầu thủ trưởng thành ở giải đấu này sẽ là lực lượng kế cận cho đội U.23 và đội tuyển quốc gia, nên Techcombank muốn đóng góp một phần của mình vào sự phát triển của Bóng đá VN”.

Ông Nguyễn Văn Thinh, Giám đốc công ty cổ phần thương mại Sabeco Nam Trung Bộ, đại diện Nhà tài trợ vàng Bia Sài Gòn nói: “Giải U.21 quốc tế do Báo Thanh Niên và Tập đoàn truyền thông Thanh Niên tổ chức luôn đề cao tiêu chí xanh - sạch - đẹp, vì vậy Sabeco rất vui mừng được tài trợ cho giải đấu này như một phần đóng góp vào sự lớn mạnh cũng như trong sạch của Bóng đá VN. Chúng tôi hy vọng những trận đấu tại Gia Lai sẽ cống hiến cho người hâm mộ cả nước những trận cầu hay”.

Đại diện các đội bóng dự giải cũng ngỏ lời cám ơn ban tổ chức giải vì đã duy trì và tổ chức giải ngày một tốt hơn, tạo nên một sân chơi bổ ích cho các cầu thủ trẻ.

Phát biểu kết thúc buổi họp báo, nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn, Phó Tổng biên tập Báo Thanh Niên, Phó Trưởng ban tổ chức giải, nói: “Phần hỏi đáp sôi động của các phóng viên báo chí tham dự giải đã giúp ban tổ chức chúng tôi tổ chức giải tốt hơn. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các bạn đồng nghiệp bởi luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua”.

Quang Huy - Tân Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.