U.21 Ninh Thuận thua trận ra quân đầy tiếc nuối

25/09/2012 20:18 GMT+7

(TNO) Tối 25.9, đội chủ nhà của vòng chung kết U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2012 Ninh Thuận (NT) đã chơi rất hay trong trận đấu với U.21 Sông Lam Nghệ An (SLNA), thế nhưng họ đã thất bại 0-2 một cách đáng tiếc.

(TNO) Tối 25.9, đội chủ nhà của vòng chung kết U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2012 Ninh Thuận (NT) đã chơi rất hay trong trận đấu với U.21 Sông Lam Nghệ An (SLNA), thế nhưng họ đã thất bại 0-2 một cách đáng tiếc.

>> Ninh Thuận hòa mình trong không khí bóng đá sôi động!
>> Tưng bừng trận đấu đầu tiên giải U.21 quốc gia Báo Thanh Niên
>> Thưởng lớn cho người xuất sắc nhất

 
U.21 Ninh Thuận (áo xanh) thi đấu khá xông xáo nhưng vẫn để thua - Ảnh: Khả Hòa

Khác với nhận định của giới chuyên môn trước trận đấu, NT nhập cuộc rất tự tin, cho dù đối thủ của họ là SLNA - một trong những ứng viên nặng ký của chức vô địch giải năm nay.

"Nhạc trưởng" Lê Duy Thanh của NT đã cầm trịch trận đấu rất tốt, giúp đội chủ nhà tạo nên thế trận ngang ngửa với SLNA.

Các vệ tinh xoay quanh Duy Thanh như Ngọc Nhựt, Minh Hoàng, Thanh Tấn, Út Cường cũng chơi rất tốt trước sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ.

Những tiếng “Ninh Thuận - Ninh Thuận” liên tục được hô vang khắp các khán đài giúp đôi chân các cầu thủ NT thêm thanh thoát.

NT đã liên tục tận dụng những pha tấn công nhanh từ hai biên để gây khó khăn cho SLNA. Xuất sắc và tốc độ bên hành lang phải, Ngọc Nhựt thường có những pha đột phá táo bạo để đưa bóng tiến sát khung thành của SLNA.

 
Khán giả Ninh Thuận đến sân theo dõi đội nhà thi đấu rất đông - Ảnh: Khả Hòa

Nếu những cú dứt điểm của Duy Thanh, Thanh Tấn tốt hơn, NT đã có thể ghi được bàn thắng trong hiệp 1. Trong khi đó, SLNA chủ động chơi chậm, chuyền nhiều để tận dụng sơ hở của hàng phòng ngự NT.

Các pha tấn công của SLNA thường thông qua đôi chân của tiền vệ phải Phi Sơn, thế nhưng hàng thủ của NT dưới sự chỉ huy của Hoàng Mỹ đã bọc lót tốt, để đánh bật những pha tấn công của đội bóng xứ Nghệ từ ngoài vòng 16m50.

Sau hiệp 1 bế tắc HLV Đinh Văn Dũng (SLNA) đã tung Đình Bảo vào sân đầu hiệp 2 để gia tăng sức tấn công. Sự thay đổi này đã giúp hàng tấn công của SLNA mạnh mẽ hơn.

Phút 61, chính Đình Bảo đã lập công khi anh sút bóng bật chân hậu vệ Chamelea Mó, ghi bàn cho SLNA. Đây là một bàn thắng có phần may mắn, bởi thủ môn Thanh Diệp (NT) bị bất ngờ không thể trở tay.

Sau khi bị dẫn bàn, NT nôn nóng đẩy cao đội hình tấn công, tạo cơ hội cho Đình Bảo ghi bàn để ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng xứ Nghệ.

 
Tiền đạo Đình Bảo (SLNA) đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận - Ảnh: Khả Hòa

Dù thua trận, nhưng với những gì đã trình diễn, NT có quyền hy vọng ở các trận đấu sau để tiếp cuộc đua giành quyền vào bán kết.

Kết thúc trận, tiền đạo Đình Bảo (SLNA) đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.