Man City lại hòa, Mancini đẩy Balotelli té ngã

24/09/2012 07:21 GMT+7

(TNO) Bàn thắng muộn của Laurent Koscielny bên phía đội khách Arsenal đã khiến đương kim vô địch Man City có trận hòa thứ 3 từ đầu mùa và qua đó rớt xuống vị trí thứ 7 Premier League 2012-2013.

(TNO) Đêm 23 và rạng sáng 24.9 (giờ VN), bàn thắng muộn của Laurent Koscielny bên phía đội khách Arsenal đã khiến đương kim vô địch Man City có trận hòa thứ 3 từ đầu mùa và qua đó rớt xuống vị trí thứ 7 Premier League 2012-2013.

>> Man City sắp hết kiên nhẫn với Balotelli
>> HLV Mancini: Man City thua vì thiếu dũng cảm!
>> HLV Mancini: Man City đang có chiếc Ferrari!

 
Lescott (6) ghi bàn mở tỷ số cho Man City - Ảnh: AFP


Laurent Koscielny san bằng 1-1 cho Arsenal - Ảnh: Reuters

Man City vẫn chưa thua trận nào nhưng giờ đây họ đã hòa đến 3 trận và liên tục bị thủng lưới, đó là lý do để HLV Roberto Mancini cảm thấy bất an.

Kết quả

Newcastle - Norwich: 1-0

Tottenham - QPR: 2-1

Man City - Arsenal: 1-1

"Thật nản lòng, không phải với riêng tôi mà cầu thủ cũng vậy. Tôi không thích kiểu chúng tôi hòa 3 trận và liên tục bị thủng lưới. Tôi muốn Man City thắng trước đã rồi sau đó hay giữ thành tích sạch lưới", ông Mancini mở đầu buổi họp báo sau trận hòa 1-1 với Arsenal.

Khi được hỏi về tình huống đẩy ngã tiền đạo Mario Balotelli trong đường hầm, nhà cầm quân người Ý liên tục viện lý do "quên".

"Tôi không nhớ chuyện gì xảy ra với Mario. Tôi có thể đã đẩy cậu ấy. Tôi không nhớ liệu cậu ấy đã hỏi tôi điều gì đó nhưng nó không quan trọng. Có thể Mario nghĩ rằng nó quan trọng. Có phải là do cậu ấy không được ra sân sớm hơn. Có thể, có thể, mà tôi cũng không biết được nữa. Ngày mai tôi sẽ hỏi cậu ấy", Mancini viện giải.

 
HLV Mancini (phải) đã mất hết kiên nhẫn với cậu học trò ngỗ ngược Balotelli - Ảnh: AFP

Trước đó, ở trận hòa 1-1 giữa Man City với Stoke City, Mancini và Balotelli cũng đã lời qua tiếng lại. Sau đó, HLV người Ý đã phạt Balotelli vì tội đi chơi đêm bằng cách buộc anh bay đến Madrid cùng đồng đội dù không được thi đấu ở trận gặp Real Madrid ở Champions League. Lý do mà Mancini đưa ra là vì Balotelli không đủ thể lực.

Còn ở trận đấu vừa qua, trung vệ Joleon Lescott là tác giả của bàn mở tỷ số giúp Man City dẫn trước Arsenal đến hơn 40 phút. Nhưng Man City vẫn không thể thắng bởi một chút mất tập trung của học trò trong những phút cuối.

"Tôi rất tiếc cho các cầu thủ bởi chúng tôi rơi vào khó khăn sau trận thua Real Madrid. Tôi lo lắng khi Man City tiếp tục không thắng. Tôi không biết tại sao điều đó lại xảy ra”, cựu HLV Inter Milan tỏ vẻ tiếc nuối.

 
Cách ăn mừng đầy cảm xúc của HLV Villas Boas - Ảnh: AFP/Reuters

Trong khi đó, ở trận đấu cùng giờ, Tottenham của HLV Villas Boas đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau chuỗi gây thất vọng hồi đầu mùa. Tại White Hart Lane nhưng Tottenham đã để cho Queens Park Rangers chọc thủng lưới trước - Bobby Zamora.

Song rất may sau đó Alejandro Faurlin đã "tặng quà" bằng 1 bàn tự đốt lưới nhà, tạo tiền đề cho sự tỏa sáng Jermain Defoe.

Thắng 2-1, Tottenham đã ngoi lên vị trí thứ 8 với 8 điểm trong khi Queens Park Rangers tiếp tục giậm chân ở vị trí áp chót với 2 điểm.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.