8 đội bóng đều quyết tâm

21/09/2012 03:05 GMT+7

8 lãnh đạo, HLV các đội dự vòng chung kết U.21 đều chung nhận xét cuộc tranh tài sắp tới ở Ninh Thuận hứa hẹn là bữa tiệc bóng đá có chất lượng, nhiều bàn thắng, không ít bất ngờ và kịch tính.

8 lãnh đạo, HLV các đội dự vòng chung kết U.21 đều chung nhận xét cuộc tranh tài sắp tới ở Ninh Thuận hứa hẹn là bữa tiệc bóng đá có chất lượng, nhiều bàn thắng, không ít bất ngờ và kịch tính. 

Là nhà cầm quân nhiều kinh nghiệm nhất, ông Nguyễn Ngọc Hảo, từng là HLV giúp Nam Định á quân giải V-League, lần này trong vai trò Trưởng đoàn U.21 Nam Định - đương kim vô địch, nhận xét: “Mặc dù đã tham dự U.21 không ít lần nhưng mỗi khi đến với vòng chung kết là tôi lại có cảm giác nôn nao, háo hức với những cuộc tranh tài thú vị tại sân chơi này. Một phần do đây là giải đấu quy tụ gần như đầy đủ các tài năng trẻ của bóng đá nước nhà, sản sinh ra các ngôi sao lớn trong tương lai để đóng góp cho đội tuyển quốc gia và U.23. Nhưng cái chính là không khí tại giải đấu với sự quan tâm, tạo điều kiện tốt của BTC giải và sự ủng hộ của giới truyền thông, khiến bất cứ ai cũng muốn cống hiến hết tâm huyết và khả năng của mình. Không những thế, VCK U.21 còn chọn ra một đội tuyển mạnh để thi đấu quốc tế, giúp cầu thủ trẻ cọ xát, trưởng thành lên rất nhiều, nên tất cả mọi thành viên, những cầu thủ hay trong 8 đội bóng đều không muốn bỏ lỡ cơ hội tốt như thế. Lần này các gương mặt dự VCK đều rất đồng đều, khí thế, nên theo tôi VCK U.21 sắp tới sẽ rất hay”.

8 đội bóng đều quyết tâm 
 U.21 Nam Định sẽ tiếp tục thể hiện niềm vui chiến thắng - Ảnh: Khả Hòa

 

Thông báo số 2 của Ban tổ chức U.21

 Hôm qua, Phó BTC giải Dương Nghiệp Khôi ký thông báo số 2 yêu cầu tất cả các đội bóng, giám sát, trọng tài và các thành viên chuyên môn có mặt đúng 10 giờ sáng thứ hai 24.9 tại khách sạn Ninh Thuận (số 1 đường 21/8 TP.Phan Rang - Tháp Chàm), tham dự cuộc họp báo và bốc thăm xếp lịch thi đấu vòng chung kết U.21. Vào buổi chiều lúc 14 giờ 30 là cuộc họp kỹ thuật tại Trung tâm TDTT Ninh Thuận (sân vận động). Các đội mang theo ảnh cầu thủ để làm thẻ VĐV đăng ký thi đấu. BTC quyết định xóa toàn bộ thẻ phạt cho tất cả cầu thủ đã nhận ở vòng loại.

HLV Đinh Văn Dũng của Sông Lam Nghệ An, với thâm niên dẫn dắt U.21 SLNA từ năm 2007 đến nay, tỏ ra hào hứng: “Trừ Hoàng Anh Gia Lai năm nay do trong giai đoạn giao thời nên lực lượng không đủ mạnh, còn lại tất cả những trung tâm đào tạo trẻ tốt khác đều có mặt. Lần này vòng loại được tổ chức đá vòng tròn rất gay cấn, sự hiện diện của những đội tại Ninh Thuận đều xứng đáng. Theo tôi sẽ không có đội nào yếu và cũng không có ứng cử viên nổi trội ở VCK lần này, kể cả chủ nhà Ninh Thuận dù là tân binh, nhưng không dễ bị bắt nạt”.

Trưởng đoàn Khatoco Khánh Hòa Nguyễn Hồng Quang cho rằng: “Mỗi VCK U.21 đều có cái hay riêng. Những năm trước, U.21 đã là cuộc tranh tài sôi nổi thì lần này cũng vậy, bởi không có lý do gì mà cầu thủ trẻ đến với sân chơi này mà lại toan tính. Phải hết mình và trung thực. Đó là điều mà bất cứ cầu thủ nào muốn thành danh cũng phải hiểu. Hơn nữa năm nay, BTC có nhiều động thái rất tích cực như tăng giải thưởng cá nhân cho cầu thủ xuất sắc lên đến 215 triệu đồng, trao giải phong cách từng trận, là một sự khích lệ rất lớn với các đội. Không chỉ Khánh Hòa mà tất cả 7 đội khác chắc chắn sẽ rất quyết tâm để có vị trí xứng đáng trong giải”.

Các HLV Võ Phước (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Quang Sơn (Ninh Thuận), Ngô Quang Sang và Phan Văn Giàu (Đồng Tâm Long An), Lâm Huỳnh Trí (Cao su Đồng Tháp), Nguyễn Quang Hoàn (Than Quảng Ninh) cũng đều thống nhất với suy nghĩ tương tự và cho biết sẽ nhắc nhở các cầu thủ của mình thể hiện tinh thần quyết thắng, lối chơi cống hiến và phong cách đẹp tại VCK U.21.

Đăng Khoa

>> Xác định đủ 8 đội dự VCK U.21
>> U.21 bảng C đá cùng giờ trên 2 sân
>> Ninh Thuận đã có dàn đèn cho giải U.21

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.