CLB SLNA xin lỗi người hâm mộ về vụ Huy Hoàng

13/09/2012 20:20 GMT+7

(TNO) Ngày 13.9, Chủ tịch CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) Nguyễn Hồng Thanh đã viết thư xin lỗi các cổ động viên. Theo đó, ông Thanh thay mặt Ban lãnh đạo tỏ ra rất tiếc trước sự việc liên quan đến cầu thủ Huy Hoàng.

(TNO) Ngày 13.9, Chủ tịch CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) Nguyễn Hồng Thanh đã viết thư xin lỗi các cổ động viên. Theo đó, ông Thanh thay mặt ban lãnh đạo tỏ ra rất tiếc trước sự việc liên quan đến cầu thủ Huy Hoàng.

>> Huy Hoàng ra Thanh Hóa xin lỗi gia đình nạn nhân vụ tai nạn giao thông
>> Công an Thanh Hóa nói gì về vụ Huy Hoàng gây tai nạn ?
>> Sốc với clip Huy Hoàng "không bình thường sau khi gây tai nạn

 
Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh (trái) và HLV Nguyễn Hữu Thắng của CLB SLNA - Ảnh: Ngô Nguyễn

Nội dung bức thư như sau: “Ban lãnh đạo SLNA rất lấy làm tiếc về việc cầu  thủ Huy Hoàng của CLB vừa liên quan đến một vụ tai nạn giao thông ở Thanh Hóa.

Cầu thủ Huy Hoàng đã vi phạm luật giao thông khi lái xe trong tình trạng mất kiểm soát dẫn đến gây tai nạn. Hành vi này không những làm tổn hại đến hình ảnh cá nhân cầu thủ Huy Hoàng mà còn làm ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh của đội bóng đá SLNA.

Thay mặt CLB, tôi gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả các cổ động viên thân thiết của CLB cùng người hâm mộ bóng đá trong cả nước và nhà tài trợ. Để xảy ra sự việc đáng tiếc như trên cũng có phần lỗi của ban lãnh đạo CLB do chưa quản lý chặt chẽ và giáo dục nghiêm khắc ý thức cho các cầu thủ.

Với mong muốn góp phần xây dựng một nền bóng đá sạch từ nội lực của Bóng đá Việt Nam, dù đang trong thời gian nghỉ để chờ tập trung cho mùa giải mới, nhưng chúng tôi sẽ không bao che cho những sai phạm trên. Hội đồng kỷ luật của CLB sẽ có hình thức kỷ luật thích đáng với cầu thủ Huy Hoàng...".
 
Tiếp tục thông tin về vụ cầu thủ Huy Hoàng lái xe gây tai nạn trong trạng thái bất thường, HLV Hữu Thắng vẫn khẳng định không cần tiến hành xét nghiệm Huy Hoàng. Và cho đến nay, thông tin nhận được từ phía Công an Thanh Hóa vẫn chỉ là xác định Huy Hoàng say rượu, không kiểm soát được hành vi, dẫn đến tai nạn giao thông.

Trong khi đó, phía Ban kiểm tra của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa qua cũng đã có công văn yêu cầu Sông Lam Nghệ An báo cáo về vụ việc.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.