Sản phụ 15 tuổi sinh con vì bị hiếp dâm

06/09/2012 08:15 GMT+7

(TNO) Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) Công an tỉnh Hậu Giang ngày 5.9 cho biết đã chỉ đạo CSĐT Công an H.Phụng Hiệp khẩn trương củng cố hồ sơ để xử lý theo pháp luật theo nội dung đơn của anh Nguyễn Văn Hiếu đề nghị xử lý hình sự đối với Trương Minh Toàn về hành vi hiếp dâm con gái anh là cháu N.T.D.M (15 tuổi).

(TNO) Thông tin từ Phòng Cảnh sát điều tra (CSĐT) tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) Công an tỉnh Hậu Giang ngày 5.9 cho biết, PC 45 đã chỉ đạo CSĐT Công an H.Phụng Hiệp khẩn trương củng cố hồ sơ để xử lý theo pháp luật theo nội dung đơn của anh Nguyễn Văn Hiếu (cha ruột nạn nhân) đề nghị xử lý hình sự đối với Trương Minh Toàn (35 tuổi, ngụ xã Hiệp Hưng, H.Phụng Hiệp, Hậu Giang) về hành vi hiếp dâm con gái anh là cháu N.T.D.M (15 tuổi).

Theo đơn tố cáo của anh Hiếu, năm 2002, anh ly dị với vợ là Trần Thị Kiều. Sau đó, chị Kiều lấy chồng khác là Toàn; cháu M. sống chung với mẹ cùng cha dượng. Trong thời gian đó, Toàn đã nhiều lần quan hệ với con ghẻ dẫn đến cháu M. có thai.

Liên quan đến vụ việc, chiều 5.9, thông tin từ Bệnh viện (BV) Hoàn Mỹ Cửu Long (TP.Cần Thơ) cho biết, khoảng 7 giờ ngày 29.8, BV tiếp nhận cấp cứu sản phụ tên N.T.D.M. (15 tuổi, H.Kế Sách, Sóc Trăng) đang mang thai khoảng 35 tuần tuổi.

Sau khi chẩn đoán, các bác sĩ đã phẫu thuật bắt con, cứu thai phụ. Sau khi mổ, đứa con của M. (bé trai, nặng 2,7 kg) được đưa đến BV Nhi đồng TP.Cần Thơ tiếp tục hồi sức. Đến trưa 4.9, sản phụ M. đã trốn khỏi bệnh viện, không thanh toán tiền viện phí gần 11 triệu đồng.

Theo Ban giám đốc BV Hoàn Mỹ Cửu Long, nếu không có tiền thanh toán viện phí, người nhà của cháu M. có thể làm giấy cam kết trả sau hoặc giấy miễn giảm; vì M. mới 15 tuổi mà sinh con, lại vừa mổ nên cần ở lại BV để bác sĩ theo dõi và uống thuốc theo chỉ định.

Mai Trâm

>> Bắt khẩn cấp 6 thanh thiếu niên hiếp dâm tập thể trẻ em
>> Tuyên y án hai kẻ hiếp dâm trẻ em
>> Y án kẻ hiếp dâm 2 trẻ em
>> 20 năm tù cho kẻ hiếp dâm người tâm thần
>> Hiếp dâm 2 chị em ruột, lãnh án 18 năm tù
>> Tạm giữ hình sự kẻ hiếp dâm bạn nhậu
>> Người nhà sản phụ tử vong tiếp tục kiện bệnh viện
>> Vụ sản phụ tử vong: Thu hồi chứng chỉ hành nghề hai bác sĩ
>> Vụ cả sản phụ và em bé tử vong tại Bệnh viện Hùng Vương: Sản phụ chết trên bàn mổ
>> Thêm nhiều vụ tai biến sản phụ
>> Cứu sống sản phụ bị thuyên tắc ối nguy kịch
>> Vụ sản phụ tử vong ở Quảng Ngãi: Cách chức phó trưởng khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.