Thủ môn Julio Cesar đầu quân Queens Park Rangers

28/08/2012 15:25 GMT+7

(TNO) Thủ môn kỳ cựu của Inter Milan Julio Cesar đang tiến gần đến việc chuyển sang Premier League thi đấu cho câu lạc bộ Queens Park Rangers (QPR).

(TNO) Thủ môn kỳ cựu của Inter Milan Julio Cesar đang tiến gần đến việc chuyển sang Premier League thi đấu cho câu lạc bộ Queens Park Rangers (QPR).

>> Inter Milan chiêu mộ Alvaro Pereira
>> Liverpool và Inter chiếm ưu thế ở vòng play-off Europa League
>> AC Milan và Inter Milan đổi tiền đạo

Thủ môn Inter Milan sang QPR
Không còn là thủ môn số 1 của Inter Milan, Cesar quyết định ra đi - Ảnh: AFP

Theo Sport Mail, thủ môn Cesar đã có mặt tại London vào hôm qua (27.8) để tiến hành đàm phán các điều khoản cá nhân, sau khi Inter Milan đồng ý mức giá chuyển nhượng với QPR. Chi tiết về giá chuyển nhượng thủ môn người Brazil không được các bên tiết lộ.

Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, Cesar sẽ tiến hành kiểm tra y tế và ra mắt đội bóng mới vào ngày mai (30.8). Ban lãnh đạo QPR tin rằng thương vụ này sẽ thành công và sự có mặt của Cesar sẽ giúp cho đội bóng trở nên chắc chắn hơn.

QPR đã thi đấu không thành công trong hai trận đầu mùa giải mới. Thầy trò Mark Hughes thua Swansea 0-5 ngay trên sân nhà ở trận đầu tiên. Tiếp đó, họ hòa 1-1 trên sân Norwich.

Trong khi đó, Cesar là một thủ môn dày dạn kinh nghiệm. Trong 7 năm thi đấu cho Inter Milan, thủ thành 32 tuổi đã giành được chức vô địch Champions League cùng 5 danh hiệu khác.

Tuy nhiên, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Inter Milan đã mang về thủ môn Samir Handanovic từ Udinese. Sự có mặt của thủ thành người Slovenia khiến cho Cesar mất vị trí số 1. Chính vì vậy, anh đã quyết định ra đi.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.