Lộ diện hình ảnh iPhone 5 tích hợp chip NFC

28/08/2012 08:42 GMT+7

(TNO) Trang công nghệ Apple.pro (Trung Quốc) vừa cho đăng tải một số hình ảnh liên quan đến chiếc iPhone thế hệ thứ sáu (iPhone 5).

(TNO) Trang công nghệ Apple.pro (Trung Quốc) vừa cho đăng tải một số hình ảnh liên quan đến chiếc iPhone thế hệ thứ sáu (iPhone 5). Đặc biệt, một số hình ảnh đã chứng minh rằng dòng iPhone mới của Apple sẽ được tích hợp chip NFC.

Theo Appleinsider ngày 28.8, thông qua hình ảnh vừa lộ diện có thể thấy một ô vuông mới (được tô đỏ) nằm kế bên camera mặt trước của máy. Ô vuông này chưa từng có trong các phiên bản iPhone hiện tại. 

 
Vị trí được cho là đặt chip NFC trên iPhone 5...

 
và hình ảnh một số linh kiện của iPhone 5 - Ảnh: Apple.pro

Theo dự đoán, đây có thể là vị trí đặt chip NFC của iPhone 5. Bởi lẽ, kích thước này (5x5 mm) phù hợp với các chip NFC đang được tích hợp trên các dòng điện thoại thông minh hiện nay.

Được biết, công nghệ giao tiếp sóng tần ngắn (NFC) đang dần được phổ biến và được sử dụng trên rất nhiều dòng điện thoại Android hay Windows Phone, được dùng để lưu trữ thông tin thẻ tín dụng, trả tiền hóa hơn hoặc thanh toán phiếu mua hàng.

Liên quan đến iPhone 5, giới thạo tin cho biết phiên bản iPhone mới nhất của "nhà táo" sẽ chính thức được công bố vào ngày 12.9 tới. Sau đó, đến ngày 21.9, iPhone 5 sẽ được tung ra thị trường.

Thành Luân

>> Lộ diện hình ảnh chipset và dây cáp iPhone 5
>> iPhone 5 được dự đoán sẽ "bùng nổ
>> Tranh cãi "ì xèo" về iPhone 5
>> iPhone 5 bắt đầu được sản xuất tại Trung Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.