"Maradona con" bị dọa giết tại quê cha

24/08/2012 16:01 GMT+7

(TNO) Người hâm mộ Argentina đã có một phen chưng hửng khi không được chứng kiến con trai của huyền thoại Diego Maradona là Maradona Junior chơi bóng tại quê cha.

(TNO) Người hâm mộ Argentina đã có một phen chưng hửng khi không được chứng kiến con trai của huyền thoại Diego Maradona là Maradona Junior chơi bóng tại quê cha.

>> Maradona tới Trung Quốc để... kiện
>> Maradona sắp làm HLV ở Trung Quốc
>> Maradona: Cristiano Ronaldo không cùng đẳng cấp với Messi

Con trai Maradona bị dọa giết
Maradona Junior không được thừa hưởng năng khiếu bóng đá từ cha - Ảnh: eldiario24.com

Cách đây 2 tháng, câu lạc bộ (CLB) El Porvenir (ở giải hạng ba Argentina) đã đạt được thỏa thuận với Maradona Junior. Theo kế hoạch, con trai của huyền thoại Diego Maradona sẽ đến ra mắt người hâm mộ Argentina vào chiều thứ bảy tuần trước. Tuy nhiên, Maradona Junior không thể đến quê cha sau khi nhận những lời đe dọa đầy chết chóc từ xứ sở Tango.

Tờ Gente cho biết vài ngày trước khi Maradona con chuẩn bị lên máy bay sang Argentina thì anh đã nhận được những lá thư yêu cầu không được bén mảng đến xứ Tango. Những kẻ gửi thư đe dọa rằng con trai của Maradona có thể bị sát hại hoặc chặt chân nếu dám đến Argentina chơi bóng. Sau khi bàn bạc với mẹ là bà Cristina Sinagra, Maradona con quyết định hủy chuyến đi đến quê cha.

Trong thời gian thi đấu cho Napoli cách đây 1/4 thế kỷ, Maradona đã yêu đương rất lăng nhăng dù khi đó đã có vợ. Khi đó, Cristina Sinagra là một trong những nhân tình của anh. Không những vậy, Cristina còn sinh cho Maradona một đứa con trai nhưng huyền thoại của bóng đá Argentina không nhận.

Maradona còn cho rằng mình là nạn nhân của một vụ vu khống. Phải sau khi Cristina kiện ra tòa và tiến hành giám định ADN, Maradona mới chịu nhận trách nhiệm làm cha. Cho đến giờ, hai cha con Maradona ít khi gặp nhau và Maradona Junior chưa bao giờ đến Argentina.

Maradona Junior cũng theo nghiệp cầu thủ nhưng không thành công. Việc CLB El Porvenir muốn ký hợp đồng với con trai Maradona có lẽ chỉ để nhằm đánh bóng tên tuổi nhưng tạm thời, ý định đó chưa thể thành hiện thực vì “siêu sao” họ theo đuổi đang run lên vì sợ.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.