Tuần lễ văn hóa chào mừng 2.9

16/08/2012 03:15 GMT+7

Tuần lễ có chủ đề Nối vòng tay lớn - Làm theo lời Bác (do Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM tổ chức) nhằm kỷ niệm 67 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2.9.

Chương trình gồm các hoạt động: triển lãm ảnh chủ đề Tự hào TP.HCM - Thành phố anh hùng; Nhà văn hóa Thanh niên 37 năm tiếp bước, cống hiến và trưởng thành (triển lãm đã khai mạc từ ngày 14.8 và kéo dài đến hết ngày 4.9). Cuộc thi Hát về thời hoa đỏ, Sắc màu tuổi trẻ (18.8); Liên hoan biểu diễn giao lưu với các nhóm bạn năng khiếu nghệ thuật (ngày 26.8).

Riêng tối 2.9 tại cổng số 4 Phạm Ngọc Thạch (Nhà văn hóa Thanh niên) chương trình nghệ thuật chào mừng Quốc khánh 2.9 với các ca sĩ nổi tiếng và các nhóm năng khiếu nghệ thuật.

Tuần lễ văn hóa chào mừng 2.9 
Triển lãm Tự hào TP.HCM - Thành phố anh hùng - Ảnh: BTC

* Ngày 15.8, tại Hà Nội, Bộ LĐ-TB-XH tổ chức gặp mặt 40 đại biểu quyết tử Trung đoàn Thủ đô anh hùng và người có công, nhân kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ và 67 năm ngày Cách mạng Tháng 8 thành công. Tại cuộc gặp mặt, các đại biểu quyết tử Trung đoàn Thủ đô anh hùng và người có công đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm một thời khói lửa không thể nào quên, nguyện cống hiến tuổi xuân cho Tổ quốc.

 D.L  - Theo TTXVN

>> Tuần lễ văn hóa-du lịch Hội An
>> Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch Đất Mũi
>> Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - du lịch Buôn Ma Thuột

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.