Usain Bolt bị ném chai nước

06/08/2012 10:35 GMT+7

(TNO) Sự cố đã xảy ra trong loạt chạy chung kết nội dung 100m nam khi một người đàn ông bị bắt vì ném chai nước về phía ngôi sao điền kinh Usain Bolt.

(TNO) Sự cố đã xảy ra trong loạt chạy chung kết nội dung 100m nam khi một người đàn ông bị bắt vì ném chai nước về phía ngôi sao điền kinh Usain Bolt.

>> Usain Bolt sinh ra là để đua nước rút
>> Khởi đầu không tốt Usain Bolt vẫn vào bán kết 100m
>> “Tia chớp” Usain Bolt chạy đua với thời gian

Usain Bolt bị sỉ nhục trước lượt chạy chung kết 100m Olympic 2012
Chai nước được ném xuống phía sau các vận động viên khi họ chuẩn bị xuất phát - Ảnh: Sport Mail

Theo Reuters, cảnh sát London đã bắt giữ một người đàn ông vì hành động ném chai nước xuống đường chạy ngay trước khi các vận động viên chuẩn bị tranh tài ở chung kết 100m nam.

Người phát ngôn của cảnh sát London cho biết người đàn ông nói trên đã buông ra những lời sỉ nhục Bolt rồi ném chai nước xuống đường chạy. Chai nước rơi ngay phía sau các vận động viên khi họ chuẩn bị xuất phát.

Ngay lập tức người đàn ông đó đã bị bắt vì tội gây rối trật tự công cộng. Anh ta bị giải ra khỏi sân vận động và đưa đến một đồn cảnh sát ở phía đông London. Người phát ngôn của cảnh sát cho biết không ai bị thương trong vụ việc nói trên và cuộc đua chung kết 100m cũng không bị ảnh hưởng.

Phát biểu trên truyền hình Hà Lan, Edith Bosch, vận động viên giành huy chương đồng môn Judo tại Olympic lần này cho biết cô đứng ngay phía sau người đàn ông gây rối. Anh này buông ra những lời sỉ nhục Bolt rồi ném chai nước xuống đường chạy.

Chứng kiến hành động này, Bosch đã không kiềm nổi cơn nóng giận và cô đã tát người đàn ông gây rối hai cái trước khi anh ta bị cảnh sát giải ra khỏi sân vận động.

Cuộc đua 100m diễn ra bình thường và chiến thắng thuộc về Bolt khi anh phá kỷ lục Olympic với thành tích 9 giây 63.

Bolt cho biết anh không hề biết đến sự cố nói trên: "Tôi chỉ mới vừa nghe nói đến vụ việc đó. Khi đó, tôi chỉ tập trung vào cuộc đua sắp diễn ra. Vì vậy, tôi thậm chí còn không nghe hay nhìn thấy việc gì đang diễn ra".

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.