Xem & Nghe

05/08/2012 03:35 GMT+7

Nhóm MTV làm MV về đề tài xã hội. Sau album vol.6 Nếu chỉ sống một ngày, nhóm MTV tiếp tục giới thiệu MV về đề tài xã hội, với Chuyện thằng say (phát hành online vào 3.8). Không chủ ý đả kích, MV Nói chung là (còn gọi Chuyện thằng say) vừa giải trí vừa góp phần xây dựng lối sống đẹp. MTV cho biết sau MV này, nhóm tiếp tục ra mắt Chuyện thằng say 2, vẫn là những vấn đề nóng của xã hội. (N.V)

Chuyện xứ dừa, phim về những người trẻ đầy tâm huyết, muốn xây dựng làng nghề truyền thống kẹo dừa và đồ thủ công mỹ nghệ từ dừa, do Phòng Phim truyện của SCTV sản xuất, sẽ phát sóng lúc 20 giờ các ngày trong tuần, từ 18.8 trên kênh SCTV 14. Phim dài 30 tập, do Đặng Lưu Việt Bảo đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên: Thanh Điền, Công Ninh, Phương Dung, Ngọc Lan, Tuấn Nhã, Thanh Ngọc, Hà Trí Quang... (N.V)

First love (Mối tình đầu) là chương trình truyền hình thực tế lồng ghép giữa yếu tố âm nhạc và câu chuyện của người kể. Giây phút ngọt ngào, giận hờn sẽ lần lượt được chuyển tải trong chương trình thông qua lời kể của nhân vật thật. Mỗi tập mang màu sắc khác nhau tùy thuộc vào nội dung câu chuyện của người kể. Chương trình được phát sóng vào thứ hai (lúc 20 giờ 30 hằng tuần) trên sóng Yantv bắt đầu từ ngày 6.8. (D.L)

First love
Cảnh trong Mối tình đầu - Ảnh: YAN

Vở Thu khùng (tác giả: Trần Hùng Minh, đạo diễn: Hạnh Thúy) với suất diễn đầu tiên vào tối 1.8 tại Sân khấu kịch Phú Nhuận (TP.HCM), đề cập đến nạn phá thai bừa bãi của giới trẻ và tình người trong cuộc sống. Tham gia vở diễn có các nghệ sĩ: Hạnh Thúy, Lê Quốc Nam, Hòa Hiệp và các diễn viên trẻ. Thu khùng tiếp tục ra mắt vào các tuần tiếp theo tại Sân khấu kịch Phú Nhuận. (Anh Đỗ)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.