Raffaella Fico sẵn sàng đi cùng Balotelli thử ADN

11/07/2012 16:17 GMT+7

(TNO) Chuyện Raffaella Fico mang bầu tiếp tục là đề tài được báo chí Ý quan tâm. Trong một diễn biến mới nhất, Fico tuyên bố sẵn sàng thử ADN để buộc Mario Balotelli phải có trách nhiệm với đứa con cô đang mang trong bụng.

(TNO) Chuyện Raffaella Fico mang bầu tiếp tục là đề tài được báo chí Ý quan tâm. Trong một diễn biến mới nhất, Fico tuyên bố sẵn sàng thử ADN để buộc Mario Balotelli phải có trách nhiệm với đứa con cô đang mang trong bụng.

>> Balotelli đòi thử ADN nhận con
>> Mario Balotelli sắp lên chức bố
>> Balotelli cởi trần khoe điều gì?

Raffaella Fico sẵn sàng thử ADN để buộc Mario Balotelli nhận con
Balotelli không quan tâm đến việc Fico đang mang thai - Ảnh: AFP

Sau khi Fico thông báo cô mang trong mình giọt máu của Balotelli, chân sút này đã không tỏ ra mừng rỡ. Thay vào đó, Balotelli tỏ ra nghi ngờ về nguồn gốc thai nhi trong bụng Fico. Tiền đạo đang khoác áo Manchester City khẳng định anh sẽ chỉ nhận trách nhiệm làm cha đứa trẻ một khi kết quả giám định ADN cho thấy đó là con anh.

Ban đầu Fico rất tức giận trước thái độ và lời nói của Balotelli. Thậm chí, người nhà của Fico còn cho biết phía Balotelli đã gây sức ép buộc Fico phải phá thai. Nhưng sau một thời gian không lay chuyển được Balotelli, Fico đã xuống nước.

Trong bài trả lời phỏng vấn tạp chí Chi, nàng WAGs người Ý cho biết cô sẵn sàng đi giám định ADN để Balotelli buộc phải thừa nhận vai trò làm cha đứa trẻ. Trên Chi, Fico còn nhắn nhủ Balotelli: “Anh biết phải tìm tôi ở chỗ nào rồi đấy. Tôi luôn sẵn sàng nói chuyện với anh về đứa con của chúng ta”.

Trong lúc này, Balotelli vẫn đang ở đảo St Tropez của Pháp để nghỉ ngơi trước khi trở lại Manchester City chuẩn bị cho mùa giải mới. Báo chí Ý cho biết Balotelli không quan tâm lắm đến chuyện quay trở lại với Fico. Tiền đạo 21 tuổi tỏ ra rất mãn nguyện khi được vây quanh một đám chân dài.

Trước đây, Balotelli và Fico là một cặp tình nhân. Nhưng sau khi các vụ ngoại tình của Balotelli bị vỡ lở vào tháng 3 vừa qua thì Fico hờn giận bỏ về Ý. Hồi tháng 5, Balotelli tìm đến nhà để làm lành nhưng Fico làm cao lẩn tránh. Giờ có vẻ Fico muốn nối lại quan hệ còn Balotelli lại không còn thiết tha.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.