Villas-Boas sắp đến Tottenham, Chelsea mừng

03/07/2012 10:08 GMT+7

(TNO) Báo chí Anh hôm 2.7 đưa tin, HLV Andre Villas-Boas nhiều khả năng sẽ trở thành nhà cầm quân mới của CLB Tottenham để thay thế người tiền nhiệm Harry Redknapp bị sa thải cách đây khoảng một tháng.

(TNO) Báo chí Anh hôm 2.7 đưa tin, HLV Andre Villas-Boas nhiều khả năng sẽ trở thành nhà cầm quân mới của CLB Tottenham để thay thế người tiền nhiệm Harry Redknapp bị sa thải cách đây khoảng một tháng.

>> Chủ tịch UEFA Michel Platini: Tottenham nên tự trách mình
>> CĐV Tottenham giận dữ vì Saha và Pienaar chúc mừng Chelsea
>> Eden Harzard chính thức gia nhập Chelsea

Villas Boas đến Tottenham, Chelsea mừng
HLV Villas-Boas sắp đến dẫn dắt Tottenham - Ảnh: AFP

Theo báo Telegraph, HLV Villas-Boas hiện đang có mặt tại London (Anh) để hoàn tất những thủ tục còn thiếu để dẫn dắt Tottenham. Theo đó, một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm đã được đội chủ sân White Hart Lane soạn sẵn và chỉ còn chờ chữ ký từ chiến lược gia 34 tuổi.

CLB hưởng lợi nhiều nhất từ việc Villas-Boas trở thành thuyền trưởng mới của Tottenham chính là Chelsea, đội bóng từng sa thải vị HLV này hồi tháng 3 năm nay chỉ sau 8 tháng làm việc. Bởi chỉ cần Villas-Boas đặt bút ký hợp với Tottenham, ông sẽ không được thanh toán khoản tiền bồi thường hợp đồng từ Chelsea có giá trị lên đến 11 triệu bảng.

Được biết, Chelsea từng bổ nhiệm Villas-Boas làm HLV của CLB hồi tháng 6.2011 với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, Chelsea dưới thời cựu chiến lược gia Porto lại thi đấu không mấy nổi bật và sau cùng Villas-Boas phải ra đi vào tháng 3 năm nay, nhường chỗ cho Roberto Di Matteo.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.