Mario Balotelli sắp lên chức bố

03/07/2012 14:55 GMT+7

(TNO) Cô bạn gái cũ Raffaella Fico của Mario Balotelli tuyên bố cô đang mang trong mình giọt máu của tiền đạo 21 tuổi này.

(TNO) Cô bạn gái cũ Raffaella Fico của Mario Balotelli tuyên bố cô đang mang trong mình giọt máu của tiền đạo 21 tuổi này.

>> Balotelli cởi trần khoe điều gì?
>> Vì sao Balotelli được đá quả 11 m đầu tiên ?
>> Balotelli bị “bịt miệng”

Mario Balotelli sắp lên chức
Balotelli sắp trở thành bố ở tuổi 21 - Ảnh: AFP

Theo tiết lộ từ Fico, cuối năm nay "Super Mario" sẽ chính thức lên chức bố và cô đã thông báo cho cầu thủ này ngay trước khi anh lập cú đúp trong chiến thắng 2-1 của tuyển Ý trước Đức tại bán kết Euro 2012.

“Tôi đã gọi cho Mario khi anh ấy đang chuẩn bị cho trận bán kết với Đức. Tôi đã nói với anh ấy về giấc mơ làm cha mẹ của chúng tôi bởi tôi thực sự đã mang thai đứa con của anh ấy.

Mario đã nói với tôi đây là tin tuyệt vời nhất mà anh ấy từng nghe. Hai ngày sau đó, anh ấy đã ghi được hai bàn thắng vào lưới tuyển Đức. Mario chưa bao giờ ngừng yêu thương tôi. Hiện tại chúng tôi đang xây dựng lại mối quan hệ của mình và chắc chắn, anh ấy là một người cha tuyệt vời”, cô nàng Fico tiết lộ trên Goal.com.

Tại Euro 2012, tuyển Ý của Balotelli chỉ chịu xếp sau các nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha sau thất bại tại chung kết. Balotelli đã ghi được 3 bàn thắng, bằng với thành tích của Fernando Torres nhưng đành ngậm ngùi nhìn chân sút người Tây Ban Nha giành chiếc giày vàng Euro 2012 do không có đường chuyền thành bàn nào.

Huy Khang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.