Thoát chết nhờ… áo đầm

28/06/2012 18:25 GMT+7

(TNO) Bực mình vì ban nhạc đường phố chơi ỏm tỏi bên dưới nhà, cụ bà 74 tuổi chạy ra ban công hét xuống, run rủi lại bị trượt chân rơi xuống. Nhưng may mà bà cụ không chết. Tất cả cũng nhờ vào chiếc áo đầm cụ đang mặc trên người.

(TNO) Đám đông người đi đường đã sửng sốt khi chứng kiến cảnh một cụ bà ở Ukraine treo lơ lửng trên ban công tầng 7 của một tòa nhà.

Số là, bực mình vì ban nhạc đường phố chơi ỏm tỏi bên dưới, cụ bà 74 tuổi chạy ra ban công nhà mình hét xuống, thế nhưng run rủi thay không biết vì sao cụ lại bị trượt chân và rơi xuống.

Tưởng cầm chắc cái chết trong tay, ấy vậy mà nhờ phước lớn, cụ vẫn sống. Tất cả nhờ vào chiếc áo đầm cụ đang mặc trên người.

Theo Anorak, lúc rơi từ tầng 8 xuống, chiếc áo đầm của cụ bay tốc lên và móc vào một thanh sắt ở mái hiên tầng 7, nhờ thế mà cụ bà thoát chết.

Tuy nhiên, phần nội y bên trong đều lộ rõ ra ngoài. Dù xấu hổ nhưng cụ bà vẫn la hét cầu cứu và được người đi đường phát hiện, gọi cảnh sát đến giúp.

Sau sự cố trên, người dân tại đất nước này đùa rằng thợ may của họ là tốt nhất thế giới nếu không tính mạng của bà cụ đã không còn.

Thoát chết nhờ…áo đầm
Ảnh: Anorak

C.Nhung

>> Bản thảo Hiến pháp Mỹ sẽ lên sàn đấu giá
>> Máy tính Apple I sắp được bán đấu giá
>> Đấu giá "đồ nghề" trừ ma cà rồng ở Anh
>> Đấu giá bức thư Michael Jackson gửi cho vợ cũ
>> Hầm mộ của Elvis Presley cũng mang ra đấu giá 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.