Shinji Kagawa chính thức đầu quân M.U

05/06/2012 16:11 GMT+7

(TNO) CLB Manchester United (M.U) thông báo họ đã đạt được thỏa thuận với Borussia Dortmund về việc chuyển nhượng tiền vệ Shinji Kagawa.

(TNO) CLB Manchester United (M.U) thông báo họ đã đạt được thỏa thuận với Borussia Dortmund về việc chuyển nhượng tiền vệ Shinji Kagawa.

>> CLB Manchester United "vô địch" về cổ động viên trên toàn thế giới
>> M.U gần có được chữ ký của Shinji Kagawa
>> M.U lo lắng khi Ferguson ngã bệnh

M.U chính thức sở hữu Shinji Kagawa
Kagawa chia tay Dortmund để sang đầu quân cho M.U - Ảnh: AFP

“Vụ chuyển nhượng Shinji Kagawa sang M.U lúc này chỉ còn chờ cuộc kiểm tra y tế và hoàn tất một số thủ tục về giấy phép hành nghề của cầu thủ này. Theo dự kiến, những vấn đề trên sẽ được hoàn tất vào cuối tháng 6 này”, Sport Mail trích thông báo từ trang web của M.U.

Hiện tại, cả M.U lẫn Dortmund đều kín tiếng về giá chuyển nhượng của cầu thủ người Nhật Bản. Tuy nhiên, báo chí Đức cho rằng “quỷ đỏ” thành Manchester phải trả cho đội vô địch Bundesliga 17 triệu euro để có được chữ ký của Kagawa.

HLV Alex Ferguson của M.U đã đẩy nhanh tiến trình chiêu mộ Kagawa sau khi để thua Chelsea trong vụ chiêu mộ Eden Hazard từ Lille.

Năm nay 23 tuổi, Kagawa được xem như một trong những tiền vệ kiến thiết lối chơi ấn tượng nhất tại giải vô địch quốc gia Đức trong hai mùa giải vừa qua. Anh đầu quân cho Dortmund từ Cerezo Osaka với giá chỉ hơn 350 ngàn euro, nhưng đã nhanh chóng trở thành một trong những nhân tố quan trọng đưa đội chủ sân Signal Iduna Park đến hai chức vô địch Bundesliga liên tiếp.

Sau hai mùa giải chơi cho Dortmund, Kagawa ghi được tổng cộng 29 bàn, có 15 đường kiến tạo cho đồng đội lập công trên khắp các mặt trận. Chính vì vậy, các CĐV M.U có quyền hy vọng vào việc cầu thủ người Nhật có thể mang lại một luồng sinh khí mới cho đội chủ sân Old Trafford.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.