6 nhát dao, 9 năm tù

04/06/2012 16:05 GMT+7

(TNO) Thấy bạn gái trò chuyện với thanh niên lạ, Vũ Duy Phương nổi cơn ghen, lao vào đâm người yêu túi bụi như một con thú dữ.

(TNO) Ngày 4.6, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, y án 9 năm tù đối với bị cáo Vũ Duy Phương (23 tuổi, ngụ xã Phú Xuân, huyện Tân Phú, Đồng Nai) về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, Phương và chị Cao Thị Ngọc Linh (khi vụ án xảy ra mới 16 tuổi) có tình cảm với nhau. Do Linh tuổi còn nhỏ nên cha mẹ khuyên cô không nên yêu đương sớm.

Sau 4 năm quấn quýt bên nhau, Linh đã nghe lời gia đình chia tay Phương khi nhận ra người yêu là kẻ mê chơi, đam mê nhậu nhẹt.

Vì vậy, Phương nhiều lần gọi điện hẹn gặp đi chơi nhưng Linh đều từ chối.

Sau nhiều lần gọi, hẹn gặp nói chuyện bất thành, tối ngày 25.11.2010, sau khi uống hết 2 xị rượu, Phương mang theo dao đạp xe đạp đi tìm Linh.

Khi đến nhà Linh, Phương phát hiện Linh đạp xe đi ra ngoài nên bám theo. Đến một con hẻm nhỏ ở ấp Ngọc Lâm 1 (xã Phú Thanh), Linh dừng lại nói chuyện với một thanh niên.

Ngay lập tức, Phương từ phía sau lao đến lớn giọng hỏi Linh: “Thằng này là thằng nào?”. Linh không trả lời quay sang bảo người thanh niên kia đi về. Người bạn vừa quay lưng bước thì Phương lấy dao lao đến đâm Linh. Sẵn cơn ghen, Phương vừa đâm vừa lớn tiếng: “Tao lỡ đâm mày rồi nên đâm cho chết luôn”. Đến khi người bạn trai kia quay lại xô Phương ra và hô hoán kêu cứu thì Linh đã bị đâm 6 nhát dao vào người.

Được cấp cứu kịp thời nên Linh chỉ bị thương.

Lê Nga

>> Lãnh án 16 năm tù vì chém chết tình địch
>> Đâm người vì ghen
>> Khởi tố 2 kẻ ghen cuồng giết chết 3 người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.