Bị loại khỏi tuyển quốc gia vì không hát quốc ca

29/05/2012 13:03 GMT+7

(TNO) Liên đoàn Bóng đá Serbia đã quyết định loại tiền vệ trẻ tài năng Adem Ljajic ra khỏi đội tuyển nước này chỉ vì anh không chịu hát quốc ca.

(TNO) Liên đoàn Bóng đá Serbia đã quyết định loại tiền vệ trẻ tài năng Adem Ljajic ra khỏi đội tuyển nước này chỉ vì anh không chịu hát quốc ca.

>> Xem clip Cầu thủ bị loại khỏi đội tuyển quốc gia vì không hát quốc ca
>> Đức và Hà Lan thất bại trong loạt giao hữu Euro 2012 đầu tiên
>> Tuyển Hà Lan chốt danh sách chính thức dự Euro 2012

Adem Ljajic bị loại khỏi tuyển Serbia vì không hát quốc ca
Ljajic (trái) trong trận Serbia gặp Tây Ban Nha - Ảnh: Reuters

Trong trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Serbia cách đây vài ngày, trong khi tất cả các cầu thủ Serbia đều hát quốc ca thì chỉ riêng Ljajic không hát. Chính vì hành động này, tiền vệ đang khoác áo Fiorentina đã bị trừng phạt.

"Ljajic đã bị loại ra khỏi đội tuyển và quyết định này dựa trên những nguyên tắc do HLV Sinisa Mihajlovic đưa ra đối với các tuyển thủ. Trước trận đấu với Tây Ban Nha, Ljajic đã nói với Mihajlovic rằng anh ấy không muốn hát quốc ca và đó là điều không thể chấp nhận được.

Ljajic chỉ có thể trở lại khoác áo đội tuyển nếu thay đổi thái độ và phải thông báo chính thức với HLV Mihajlovic về điều đó", Football-italia.net trích thông báo của Liên đoàn Bóng đá Serbia.

Trong trận giao hữu với Tây Ban Nha vừa qua, Serbia đã để thua 0-2. Vào ngày 31.5 này, thầy trò Mihajlovic sẽ tiếp tục thi đấu với tuyển Pháp và sau đó gặp Thụy Điển (ngày 5.6). Đó là những trận đấu thử nghiệm trước khi Serbia bước vào vòng loại World Cup 2014.

Với Ljajic, khoảng thời gian vừa qua quả là đáng quên. Hồi đầu tháng này, anh có những lời lẽ không hay khi bị HLV Delio Rossi thay ra khỏi sân trong trận Fiorentina gặp Novara. Chính vì hành động đó, Ljajic đã bị HLV Rossi lao vào đánh ngay trên sân. HLV Rossi sau đó bị sa thải còn cầu thủ 20 tuổi cũng bị phạt.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.