CĐV Tottenham giận dữ vì Saha và Pienaar chúc mừng Chelsea

22/05/2012 09:23 GMT+7

(TNO) Hai cầu thủ Louis Saha và Steven Pienaar vừa phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ các CĐV Tottenham khi viết những lời chúc mừng Chelsea sau khi đội bóng này giành chức vô địch Champions League.

(TNO) Hai cầu thủ Louis Saha và Steven Pienaar vừa phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ các CĐV Tottenham khi viết những lời chúc mừng Chelsea sau khi đội bóng này giành chức vô địch Champions League.

>> Arsenal giữ vững vị trí thứ ba, Tottenham hồi hộp chờ Chelsea
>> Munich không tin vào những giọt nước mắt
>> Chelsea đăng quang Champions League 2011-2012

Louis Saha bị CĐV Tottenham phản ứng
Saha (trái) không ngại chúc mừng Chelsea dù Tottenham không được dự Champions League mùa tới - Ảnh: AFP

Với việc vượt qua Bayern Munich trong trận chung kết, Chelsea để giành quyền góp mặt tại giải đấu danh giá nhất châu Âu với tư cách là đội vô địch. Điều đó cũng có nghĩa là Tottenham, đội xếp thứ 4 Premier League mùa giải vừa qua sẽ phải chuyển xuống chơi ở Europa League.

Chính vì vậy, các CĐV Tottenham đã cảm thấy tức tối khi Saha và Pienaar, những cầu thủ từng khoác áo đội chủ sân White Hart Lane, chúc mừng Chelsea.

Sau khi "The Blues" giành chức vô địch, Saha đã viết trên Twitter: "Hoan hô Drogba, hoan hô Chelsea, hoan hô Champions League, hoan hô bóng đá. Không có Champions League cho Tottenham nhưng Chelsea xứng đáng". Trong khi đó, Pienaar viết: "Làm tốt lắm, Chelsea!".

Theo Sport Mail, ngay sau khi đọc được những lời chúc mừng của Saha và Pienaar, các CĐV Tottenham đã nhanh chóng đáp trả. Rất nhiều fan đã thể hiện sự giận dữ với hai cầu thủ nói trên.

"Cả hai đứa mày không thuộc về Tottenham khi chúc mừng Chelsea. Chúng mày không tôn trọng đội bóng", một CĐV viết trên Twitter. "Chúng tao trả lương cho chúng mày không phải để chúng mày chúc mừng Chelski", một CĐV khác nặng lời.

Saha cũng không vừa. Anh trả lời: "Cho dù tôi có cùng Tottenham thua Chelsea trong trận chung kết Champions League và Drogba cũng chơi như trận vừa qua, tôi cũng chúc mừng họ như vậy. Các bạn có thể ghét tôi nhưng các bạn không thể khiến tôi ghét bóng đá và thay đổi quan điểm của tôi".   

Trong mùa giải vừa qua, ở giai đoạn cuối, Saha thi đấu cho Tottenham theo hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Trong khi đó, Pienaar đến sân White Hart Lane hồi đầu mùa nhưng bị đem cho Everton mượn hồi tháng 1 vừa qua.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.