Chấn thương đe dọa tuyển Pháp

15/05/2012 11:40 GMT+7

(TNO) Tuyển Pháp của HLV Laurent Blanc liên tục nhận tin xấu trước thềm vòng chung kết EURO 2012 khi nhiều cầu thủ quan trọng đang vật lộn với chấn thương.

(TNO) Tuyển Pháp của HLV Laurent Blanc liên tục nhận tin xấu trước thềm vòng chung kết EURO 2012 khi nhiều cầu thủ quan trọng đang vật lộn với chấn thương.

>> Cầu thủ gốc Việt dự Euro
>> Bị gãy chân, Sagna lỡ cơ hội dự EURO 2012
>> Abou Daiby không thể dự EURO 2012

Loic Remy bị chấn thương khiến HLV Laurent Blanc lo lắng
Remy (nằm) được xem là một trong ba tiền đạo đã chắc suất - Ảnh: AFP

Trường hợp đầu tiên là tiền đạo Loic Remy, người đã ghi ba bàn và kiến tạo một đường chuyền thành bàn trong màu áo tuyển Pháp năm nay. Tay săn bàn hàng đầu của Marseille mùa này với 12 bàn thắng tại giải Ligue 1 (Pháp) được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu từ ba đến bốn tuần sau khi dính chấn thương đấu gối ở trận gặp Auxerre diễn ra hôm chủ nhật (13.5) qua.

“Kết quả kiểm tra về trường hợp của Loic Remy cho thấy anh ta bị tổn thương vùng đầu gối trái và mất khoảng từ ba đến bốn tuần để hồi phục”, AFP dẫn thông báo đăng tải trên website chính thức của CLB Marseille.

Loic Remy được xem một trong ba cái tên chắc suất trên hàng công của tuyển Pháp lên đường dự EURO 2012 cùng Karim Benzema và Olivier Giroud.

Bên cạnh chấn thương của Loic Remy, HLV Laurent Blanc còn đau đầu với tình trạng của hậu vệ Younes Kaboul. Ngôi sao của Tottenham gia nhập danh sách “bệnh binh” sau khi bị tái phát chấn thương đầu gối hồi cuối tuần qua.

“Trường hợp của Kaboul khiến tôi vô cùng lo lắng. Đó là một chấn thương cũ anh ấy mắc phải trong hai hay ba năm nay”, Blanc nói với Reuters.

Kaboul là một trong số 12 cái tên nằm trong danh sách sơ bộ cầu thủ thi đấu ở nước ngoài được ông Blanc triệu tập vào tuyển Pháp.

Ngoài Loic Remy và Younes Kaboul, cầu thủ chạy cánh Florent Malouda cũng dính phải chấn thương đùi trong lúc chơi cho Chelsea hôm chủ nhật (13.5), song HLV Laurent Blanc cho biết trường hợp của Malouda không quá nghiêm trọng.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.