Carles Puyol vắng mặt tại EURO 2012

08/05/2012 17:15 GMT+7

(TNO) Tuyển Tây Ban Nha vừa đón nhận thông tin không vui khi trung vệ kỳ cựu Carles Puyol sẽ không thể cùng đội bóng bảo vệ danh hiệu vô địch tại EURO 2012 do chấn thương.

(TNO) Tuyển Tây Ban Nha vừa đón nhận thông tin không vui khi trung vệ kỳ cựu Carles Puyol sẽ không thể cùng đội bóng bảo vệ danh hiệu vô địch tại EURO 2012 do chấn thương.

>> Tuyển Đức triệu tập 27 tuyển thủ chuẩn bị cho EURO 2012
>> Bị gãy chân, Sagna lỡ cơ hội dự EURO 2012
>> HLV Trapattoni không cấm sex ở EURO 2012

Puyol đã không thể cùng tuyển Tây Ban Nha dự EURO 2012
Puyol (trái) sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần - Ảnh: AFP

Puyol đã thi đấu đủ 90 phút trong trận đấu giữa Barcelona và Espanyol hồi cuối tuần qua. Tuy nhiên, theo Goal.com, sau đó anh đã bị chấn thương đầu gối. Cầu thủ 34 tuổi đã được tiến hành một loạt xét nghiệm vào ngày hôm qua (7.5). Kết quả cho thấy chấn thương mà Puyol mắc phải là khá nghiêm trọng.

Barcelona đã thông báo trên trang web chính thức của họ: "Sau khi kiểm tra, các bác sỹ cho rằng Puyol cần phải được giải phẫu. Thời gian mà anh ấy nghỉ thi đấu là khoảng 6 tuần".

Theo kế hoạch thì Puyol sẽ lên bàn mổ vào ngày 12.5 tới. Như vậy, anh sẽ vắng mặt trong trận đấu cuối cùng của Barcelona với Betis cũng như trận chung kết Cúp Nhà vua với Bilbao (26.5 - giờ VN).

Với việc phải nghỉ thi đấu 6 tuần sau khi phẫu thuật, cơ hội dự EURO 2012 của Puyol xem như đã khép lại. Bởi vào ngày 10.6 tuyển Tây Ban Nha sẽ có trận đấu đầu tiên gặp tuyển Ý.

Không có Puyol sẽ là một tổn thất cho nhà đương kim vô địch châu Âu và thế giới. Nhiều khả năng HLV Vicente Del Bosque sẽ sử dụng Sergio Ramos và Gerard Pique đá ở trung tâm hàng thủ.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.