Cầu thủ và HLV Đức không biết Roy Hodgson là ai

04/05/2012 11:23 GMT+7

(TNO) Một số tuyển thủ và HLV Đức tỏ ra ngạc nhiên khi Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) bổ nhiệm ông Roy Hodgson làm HLV đội tuyển đảo quốc sương mù.

(TNO) Một số tuyển thủ và HLV Đức tỏ ra ngạc nhiên khi Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) bổ nhiệm ông Roy Hodgson làm HLV đội tuyển đảo quốc sương mù.

>> Cầu thủ Đan Mạch bị cấm sử dụng Twitter ở EURO 2012
>> Sir Alex nổi giận vì Rooney ở trong danh sách dự Olympic
>> Chủ tịch UEFA chỉ trích giá khách sạn tại Ukraine

HLV Heynckes và hậu vệ Lahm không biết nhiều về Roy Hodgson
HLV Heynckes và hậu vệ Philipp Lahm "mù tịt" về Roy Hodgson - Ảnh: AFP

Tiền vệ Bastien Schweinsteiger của Bayern Munich và đội tuyển Đức là một trong những người cho rằng FA sai lầm trong việc chọn Hodgson làm HLV tuyển Anh.

"Thật sự tôi không biết nhiều về Hodgson. Tôi không thể nói bất cứ điều gì về sự nghiệp thi đấu cũng như huấn luyện của ông ấy. Tôi biết nhiều hơn về HLV Harry Redknapp. Ông ấy đã giúp Tottenham thi đấu rất ấn tượng tại Champions League. Theo tôi thì Redknapp mới là người phù hợp dẫn dắt tuyển Anh", tờ Telegraph dẫn lời Schweinsteiger.

Tương tự, Philipp Lahm, đội trưởng Bayern Munich và tuyển Đức cũng không có thông tin gì về tân HLV tuyển Anh.

"Thật sự xin lỗi, tôi không biết gì về Roy Hodgson. Dù vậy, tôi hy vọng rằng ông ấy có thể giúp tuyển Anh lấy lại vị thế của một trong những đội bóng hàng đầu thế giới", Lahm phát biểu trên Telegraph.

Trong khi đó, HLV Jupp Heynckes cho rằng ông Roy Hodgson sẽ gặp nhiều khó khăn với công việc tại tuyển Anh.

HLV Roy Hodgson sẽ gặp nhiều thách thức với tuyển Anh
Dẫn dắt tuyển Anh sẽ là một thách thức với HLV Hodgson - Ảnh: Reuters

Nhận định trên Telegraph, nhà cầm quân 66 tuổi cho biết: "Tôi thật sự không biết nhiều về Hodgson. Tuy nhiên, tôi có theo dõi quá trình chọn HLV của FA. Tôi nhận thấy rằng có nhiều ý kiến ủng hộ HLV Harry Redknapp hơn.

FA đã không quan tâm đến những ý kiến đó. Tôi không đánh giá đó là quyết định đúng hay sai bởi thật sự tôi không có nhiều thông tin về Hodgson. Ông ấy từng dẫn dắt Inter và tuyển Thụy Sỹ. Điều đó cho thấy ông ấy có kinh nghiệm quốc tế. Tuy nhiên, dẫn dắt tuyển Anh là một điều không dễ dàng".

Ông Heynckes cũng cho rằng FA đã quá chậm trễ trong việc tìm kiếm một HLV mới cho tuyển Anh sau khi Fabio Capello từ chức hồi tháng 2 vừa qua.

"Tôi không thể hiểu tại sao FA lại để trống vị trí HLV đội tuyển lâu như vậy. Điều này không thể xảy ra tại Đức. Ở nước chúng tôi, chỉ một ngày sau khi HLV cũ ra đi, ngưới mới sẽ ngay lập tức ra mắt, ông Heynckes xác nhận.

Tân Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.