Thể thao trong nước 4.5.2012

04/05/2012 02:33 GMT+7

Chiều qua, thông tin từ Ban Trọng tài cho rằng trọng tài Phùng Đình Dũng có cơ sở thổi phạt đền trong trận Khatoco Khánh Hòa và SHB Đà Nẵng trên sân Nha Trang chiều 28.4, khi thủ môn Võ Văn Hạnh cản Merlo.

Chiều qua, thông tin từ Ban Trọng tài cho rằng trọng tài Phùng Đình Dũng có cơ sở thổi phạt đền trong trận Khatoco Khánh Hòa và SHB Đà Nẵng trên sân Nha Trang chiều 28.4, khi thủ môn Võ Văn Hạnh cản Merlo. Đây là pha phạm lỗi gây tranh cãi, nhất là khi đài truyền hình cho chiếu lại và khẳng định thủ môn phạm lỗi ngoài vòng cấm. Khatoco Khánh Hòa cũng không đồng ý với kết luận này của Ban Trọng tài. (T.K)

Võ sĩ Vũ Nguyệt Ánh được thay sụn gối nhân tạo. Ca phẫu thuật tại Singapore trị giá 400 triệu đồng này đã thành công và Ánh được bác sĩ của Bệnh viện Park Way thay sụn nhân tạo vào đầu gối. Tuy nhiên, Ánh sẽ mất khoảng 10 - 12 tháng để hồi phục nên trước mắt cô phải nghỉ thi đấu trong 1 năm. (L.P)

Hôm qua, tay vợt cầu lông số 1 VN Nguyễn Tiến Minh (hạng 11 TG) thắng Anand Pawar (Ấn Độ), giành quyền vào vòng 3 đơn nam giải cầu lông Grand Prix Gold Malaysia. Đối thủ của Tiến Minh ở vòng 3 là tay vợt Indonesia hiện xếp hạng 79 TG Sony Dwi Kuncoro. (H.Quỳnh)

>> Thể thao trong nước
>> Thể thao trong nước
>> Thể thao trong nước 23.4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.