Man City và M.U "làm nóng" trước trận derby

27/04/2012 13:57 GMT+7

(TNO) Trận derby thành Manchester giữa Man City và M.U - trận chung kết của mùa giải 2011-2012 còn đến bốn ngày nữa (1.5 - giờ VN) mới diễn ra nhưng ngay từ bây giờ không khí đã nóng lên bởi phát biểu của cả hai bên.

(TNO) Trận derby thành Manchester giữa Man City và M.U - trận chung kết của mùa giải 2011-2012 còn đến bốn ngày nữa (1.5 - giờ VN) mới diễn ra nhưng ngay từ bây giờ không khí đã nóng lên bởi phát biểu của cả hai bên.

>> Man.City sống lại hy vọng
>> Sir Alex: "Trận derby sẽ quyết định chức vô địch
>> Everton ghìm chân M.U bằng trận hòa đầy kịch tính

Zabaleta và Joe Hart tin vào chiến thắng của Man City trong trận derby Manchester
Zabaleta (phải) và Joe Hart đều tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của Man City trong trận derby Manchester - Ảnh: AFP

Phát biểu trên trang web chính thức của Man City, hậu vệ Pablo Zabaleta tin tưởng rằng đội bóng của anh sẽ giành lại được lợi thế trong cuộc đua đến chức vô địch sau trận derby thành Manchester.

“Chúng tôi đã luôn cố gắng ở mọi trận đấu với một tinh thần mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ dành tất cả cho tâm trí và thái độ tập trung nhất cho trận đấu sắp tới. Chắc chắn khi Man City cố gắng hết sức, chúng tôi sẽ tạo ra sự khác biệt", Zabeleta cho biết. 

Đánh giá về M.U và khả năng vô địch của đội nhà, Zabeleta nói thêm: “Chúng tôi chưa bao giờ thôi tin tưởng vào bản thân mình. M.U là một đội bóng mạnh mà chúng tôi luôn muốn đánh bại, đặc biệt là trong trận đấu này khi chúng tôi sẽ có cơ hội trở lại ngôi đầu bảng”.

Thủ môn Joe Hart cũng tỏ ra rất quyết tâm trước trận đấu khi phát biểu trên trang web chính thức của CLB: “Chúng tôi luôn tập trung thi đấu để có một mùa giải tốt và giờ đây đang có cơ hội để hoàn thành điều đó. Cơ hội đoạt cúp đang rõ ràng hơn bao giờ hết và chúng tôi đã sẵn sàng để giành chiến thắng”.

Sir Alex Ferguson cho rằng M.U có nhiều lợi thế trong trận derby Manchester
Sir Alex: "M.U có thể hòa nhưng Man City buộc phải thắng" - Ảnh: AFP

Về phía nửa đỏ thành Manchester, phát biểu trên Sports Mail, Sir Alex Ferguson tỏ ra khá thỏa mái trước trận đấu: “M.U đang rất trông đợi trận đấu này và các cầu thủ của tôi đã chuẩn bị sẵn sàng. Chúng tôi đang có vị thế tốt hơn khi M.U có thể hòa nhưng Man City bắt buộc phải chiến thắng”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Scotland còn đánh giá rất cao đội bóng cùng thành phố. "Thời gian đã làm thay đổi mọi thứ. Giờ thì Man City là kình địch số một của chúng tôi, chứ không phải Liverpool", Sir Alex phát biểu trên Sports Mail

Việc Carlos Tevez trở lại thi đấu cho Man City cũng là một vấn đề khiến nhà cầm quân 70 tuổi quan tâm. "Tôi không xem các trận đấu Tevez thi đấu nhưng biết rằng anh ta đã ghi được một hat-trick. Đó là một chi tiết không thể bỏ qua. Hãy chờ xem Tevez sẽ làm được gì trong trận đấu sắp tới". 

Trận derby thành Manchester sẽ diễn ra tại sân Etihad của Man City vào rạng sáng ngày thứ ba (1.5 - theo giờ VN). Đây là trận đấu có ảnh hưởng rất lớn tới cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh khi hiện Man City chỉ còn kém M.U đúng 3 điểm.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.