Siêu mẫu Ý lên kế hoạch "trói chặt" siêu quậy Balotelli

24/04/2012 12:17 GMT+7

(TNO) Tiền đạo lắm tài nhiều tật của Manchester City Mario Balotelli đang đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân khi bạn gái anh, Raffaella Fico tuyên bố họ đang chuẩn bị làm đám cưới.

(TNO) Tiền đạo lắm tài nhiều tật của Manchester City Mario Balotelli đang đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân khi bạn gái anh, Raffaella Fico tuyên bố họ đang chuẩn bị làm đám cưới.

>> Joleon Lescott kinh doanh thời trang
>> Balotelli và Rio Ferdinand lấn sân sang ca nhạc
>> Bồ Cristiano Ronaldo đang mang bầu?  


Fico không quan tâm đến những gì Balotelli đã làm - Ảnh: Goal.com

Hồi đầu tháng này, báo chí Anh đã khui ra vụ tiền đạo Mario Balotelli phản bội bạn gái Raffaella Fico. Theo The Sun, Balotelli đã vui vẻ với gái gọi nổi tiếng nhất tại Anh là Jennifer Thompson vào ngày 23.2.

Thompson không phải ai xa lạ mà chính là cô gái làng chơi từng vui vẻ với tiền đạo Wayne Rooney vào thời điểm cô vợ Coleen đang mang bầu hồi 9.2009.

Điều đáng nói là sự kiện Balotelli vui vẻ với Thompson diễn ra chỉ hai ngày trước khi anh khoe áo có dòng chữ “Raffaella, Ti amo” (Raffaella, anh yêu em) trong trận Man City thắng Blackburn. Sau khi hay tin này, Fico đã rất sốc và cô tức tốc rời Anh trở lại Ý.

Tờ The Sun cũng cho biết các bạn bè của Fico đều lên tiếng khuyên cô bỏ ngay chân sút bội bạc này. Họ cho rằng Fico là một cô gái xinh đẹp, nhiều đàn ông thèm muốn và xứng đáng có một bạn trai tốt hơn. Không ít người tin rằng sớm hay muộn, Fico sẽ “đá” chân sút của Man City.

Thế nhưng, trong một diễn biến bất ngờ, Fico đã hành động ngược lại. Trên Daily Star số hôm qua (23.4), người đẹp Ý đã tuyên bố không quan tâm đến chuyện cũ. Nàng WAGs này khẳng định: “Tôi không hiểu mọi người đang đồn đại chuyện gì. Chúng tôi chẳng có lý do gì để chia tay và đang lên kế hoạch làm đám cưới trong thời gian sớm nhất”.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.