Sài Gòn FC nhấn chìm V.Hải Phòng trên sân Lạch Tray

15/04/2012 19:10 GMT+7

(TNO) Giám đốc điều hành Trần Tiến Đại đã có trận đấu ra mắt thành công trong vai trò HLV trưởng, khi dẫn dắt Sài Gòn FC giành thắng lợi trước V.Hải Phòng trên sân Lạch Tray với tỷ số 3-2.

* Trận đấu nhuốm màu bạo lực trên sân Thanh Hóa

(TNO) Tối 15.4, giám đốc điều hành Trần Tiến Đại đã có trận đấu ra mắt thành công trong vai trò HLV trưởng, khi dẫn dắt Sài Gòn FC giành thắng lợi trước V.Hải Phòng trên sân Lạch Tray với tỷ số 3-2.

>> B.Bình Dương thua thảm trên sân Hàng Đẫy
>> Kesley và Helio thất vọng với tiêu chí mới
>> Sài Gòn FC cho "thuê" Nsi và Rogerio với giá 12 tỉ


Giám đốc điều hành kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn FC Trần Tiến Đại (phải) đã có trận ra mắt thành công trên sân Lạch Tray - Ảnh: Ngô Nguyễn

Sài Gòn FC gặp nhiều khó khăn trong thời gian qua khi thua ba trận liên tiếp. Tiếp đó, đội bóng phải rơi vào tình cảnh “rắn không đầu” khi HLV trưởng Lư Đình Tuấn bị cách chức.

Kết quả

V.Hải Phòng - Sài Gòn FC: 2-3

Thanh Hóa - V.Ninh Bình: 1-0

K.Khánh Hòa - CS.Đồng Tháp: 1-0

Giám đốc điều hành Trần Tiến Đại bất đắc dĩ phải sắm vai “thuyền trưởng” để vừa chấn chỉnh về mặt tinh thần vừa làm chiến thuật cho đội bóng.

Dù chỉ là người thế vai, nhưng "cò Đại" không bị nghi ngờ về mặt chuyên môn. Bởi trong lần đầu tiên làm HLV thời còn ở V.Ninh Bình trước đây, ông Đại trong hai trận đóng thế đều giúp đội bóng cố đô giành thắng lợi.

V.Hải Phòng sau lượt đi đã bị nhận diện là ứng cử viên số 1 cho chiếc vé rớt hạng. Nếu muốn làm nên điều thần kỳ, V.Hải Phòng không còn cách nào khác là giành chiến thắng trong mọi trận đấu kể cả sân nhà hay sân khách.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng cách duy nhất để V.Hải Phòng làm nên chuyện ở lượt về là phải có thêm những sự bổ sung chất lượng. Tuy nhiên, đến trận đấu đầu tiên vòng 14 gặp Sài Gòn FC, V.Hải Phòng cũng không thể tìm ra những sự bổ sung khả dĩ.


Huỳnh Kesley, tác giả của bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Sài Gòn FC - Ảnh: Ngô Nguyễn

Trước Sài Gòn FC, V.Hải Phòng như thường lệ vẫn thể hiện được một tinh thần thi đấu cao độ. Nhưng chỉ khát khao thôi là không đủ để bù đắp cho những yếu kém về mặt lối chơi, đặc biệt là những sai lầm nơi hàng phòng ngự.

Sớm có bàn thắng dẫn trước do công của Ansah ở phút thứ 7, nhưng V.Hải Phòng đã để cho Sài Gòn FC ghi hai bàn liên tiếp do công của Kesley và Moses ở các phút 26 và 38.

Đến phút 57, Fagan thắp lại hy vọng cho V.Hải Phòng bằng bàn gỡ 2-2 nhưng Kesley đã đặt dấu chấm hết cho đội chủ nhà bằng bàn thắng ở phút 86. Thua trận này, V.Hải Phòng tiếp tục chôn chân ở cuối bảng với 7 điểm. Trong khi đó, có thêm 3 điểm Sài Gòn FC vươn lên vị trí thứ 4.


Trận đấu giữa Thanh Hóa (áo trắng) và V.Ninh Bình diễn ra khá căng thẳng - Minh Tú

Trên sân Thanh Hóa, trận đấu giữa đội chủ nhà và V.Ninh Bình đã diễn ra nhuốm màu bạo lực. Sự căng thẳng của trận đấu khiến cầu thủ hai đội không kiềm chế được những cái đầu nóng và có nhiều pha “bỏ bóng đá người”.


Trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu Molissa (22) do lỗi đánh nguội - Ảnh: Minh Tú


HLV Văn Sỹ của V.Ninh Bình (áo xanh sậm) phải vào sân làm nguội bớt những cái đầu nóng của học trò - Ảnh: Minh Tú

Trong đó, đội khách V.Ninh Bình phải chơi thiếu người từ phút 44 khi Molissa bị truất quyền thi đấu do đánh nguội trung vệ đội chủ nhà.

Với lợi thế hơn người, Thanh Hóa đã có được bàn thắng duy nhất ở hiệp 2 khi cầu thủ đội khách có pha phản lưới nhà. Thắng trận này, Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 8 với 19 điểm. Trong khi đó, V.Ninh Bình đã rơi xuống vị trí thứ 11 với 15 điểm.


TĐCS.Đồng Tháp thua trận thứ 3 liên tiếp, chiếc ghế của HLV Trang Văn Thành đang lung lay - Ảnh: Minh Tú

Trên sân Nha Trang, TĐCS.Đồng Tháp tiếp đà tuột dốc khi để thua đối thủ cạnh tranh trụ hạng K.Khánh Hòa với tỷ số 0-1.

Không tạo được thế trận lấn lướt hoàn toàn nhưng chủ nhà K.Khánh Hòa có được bàn thắng duy nhất ở phút 80 do công của Agostinho ghi trên chấm phạt đền.

Trận thua này khiến TĐCS.Đồng Tháp tiếp tục giậm chân ở vị trí áp chót với 12 điểm. K.Khánh Hòa có 18 điểm xếp thứ 9.

Anh Tuấn - Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.