Ronaldo lập hat-trick trong trận derby thành Madrid

12/04/2012 04:30 GMT+7

(TNO) 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã giúp Real Madrid dễ dàng vượt qua đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid với tỷ số 4-1.

(TNO) 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã giúp Real Madrid dễ dàng vượt qua đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid với tỷ số 4-1 trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 32 La Liga 2011-2012 diễn ra vào rạng sáng 12.4 (giờ VN).

>> Derby sống còn cho Real
>> Barca chỉ còn kém Real 1 điểm
>> Hòa Valencia, Real bị Barca áp sát

 
Cristiano Ronaldo (7) mở đầu chiến thắng cho Real Madrid bằng cú sút phạt đẳng cấp - Ảnh: AFP

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Real Madrid mới là đội hoàn toàn kiểm soát trận đấu khi cầm nhiều bóng và liên tiếp tạo ra các cơ hội uy hiếp khung thành thủ môn Thibaut Courtois bên phía đội chủ nhà.

Tuy nhiên cũng phải chờ đến sự tỏa sáng của Ronaldo, đội khách mới có bàn thắng mở tỷ số ở phút 25 với pha sút phạt đẳng cấp. Dù để Atletico Madrid gỡ hòa 1-1 với bàn thắng của Falcao ở đầu hiệp 2 nhưng vẫn là Ronaldo tỏa sáng với pha sút bóng hiểm hóc, nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid ở phút 68.

Tiếp đà hưng phấn, các cầu thủ đội khách tràn lên với những đợt lên bóng liên tiếp và trong một tình huống đi bóng của Higuain, hậu vệ Godin đã phải phạm lỗi trong vòng cấm để Ronaldo hoàn tất cú hat-trick của mình trong trận đấu này ở phút 83.


Callejon ấn định chiến thắng 4-1 cho Real Madrid sau đường chuyền dọn cỗ của Ronaldo - Ảnh: AFP

Hai phút trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, cũng chính Ronaldo đã có đường chuyền như đặt cho Callejon lập công ấn định chiến thắng 4-1 cho Real Madrid.

Giành được 3 điểm trọn vẹn tại sân Vicente Calderon, Real Madrid tiếp tục nới rộng khoảng cách với Barcelona lên thành 4 điểm với 82 điểm sau 32 trận đã đấu.

Còn riêng với Ronaldo, 3 bàn trong trận đấu này giúp anh tạm thời vươn lên dẫn trước trong cuộc đua Vua phá lưới La Liga 2011-2012 và Chiếc giày vàng châu Âu với Lionel Messi (Barcelona). Hiện Ronaldo đã ghi 40 bàn tại La Liga mùa này hơn Messi 1 bàn.

Kết quả

Granada - Athletic Bilbao: 2-2

Gijon - Levante: 3-2

Valencia - Rayo Vallecano: 4-1

Atletico Madrid - Real Madrid: 1-4

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.