Hậu vệ Bayern Munich sẽ phải ra tòa vì đốt nhà

11/04/2012 19:00 GMT+7

(TNO) Các công tố viên tại Munich, Đức sẽ tiến hành khởi tố hậu vệ Breno của CLB Bayern Munich vì hành vi tự đốt nhà hồi năm ngoái.

(TNO) Các công tố viên tại Munich, Đức sẽ tiến hành khởi tố hậu vệ Breno của CLB Bayern Munich vì hành vi tự đốt nhà hồi năm ngoái.

>> Bayern Munich trước kỳ tích lịch sử
>> Real Madrid gặp Bayern Munich ở bán kết
>> Hùm xám" vùi dập Marseille


Căn nhà của Breno bị thiệt hại ước tính khoảng 1 triệu euro - Ảnh: AFP

Theo thông tin từ AFP, các công tố viên đã hoàn tất quá trình điều tra về vụ cháy nhà diễn ra vào ngày 20.9.2011. Nếu bị tòa tuyên có tội, Breno có thể sẽ bị phạt tù từ 1 đến 15 năm.

AFP dẫn lời một công tố viên cho biết vào thời điểm xảy ra vụ cháy, Breno chỉ có một mình trong căn nhà đắt tiền tại Gruenewald, một khu vực sang trọng ở Munich.

Kết quả điều tra cho thấy cầu thủ người Brazil có thể đã say. Anh dùng quẹt để đốt một loại chất lỏng dễ cháy trong một số khu vực của căn nhà.

Sau đó, Breno đã thoát ra ngoài được trước khi ngọn lửa bùng lên. Vụ cháy gây thiệt hại ước tính khoảng 1 triệu euro. Hậu vệ của Bayern Munich chỉ bị phỏng nhẹ. Trong thời điểm xảy ra vụ cháy, vợ và các con của Breno không có mặt ở căn nhà nói trên.


Breno đứng trước nguy cơ phải ngồi tù - Ảnh: AFP

Một ngày trước khi vụ cháy diễn ra, báo chí Đức cho rằng Breno đã phải tiến hành điều trị về tâm lý.

Gia nhập Bayern Munich từ năm 2008, Breno không đóng góp được gì nhiều. Trong mùa bóng này, cầu thủ 22 tuổi chưa một lần được ra sân do mới phẫu thuật để điều trị chấn thương đầu gối hồi đầu tháng 2 vừa qua.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.